My Theory

574 13 1
                                    

Base sa mga kwento ay videos na napanuod ko about this "Lost City". I think totoo si Carolina the Enchanted Lady. Sabi sabi rin dati na isa ang Pilipinas sa pinakamayaman at pinakaswerteng bansa sa buong mundo dahil kay Carolina, naging front page pa nga daw to ng mga news paper sa buong mundo.


In my theory, totoong may Carolina pero hindi totoong may Biringan City, nagkaroon lang ng Biringan City dahil ito na ang naging tawag sa kanya.


Q: Pano mo naman ipapaliwanag yung mga nakita ng mga taong nakapunta na sa Biringan City na maswerteng nakabalik ?


A: Sa tingin ko ang mga nakikita nila ay yung mga bagay na gusto nilang makamit at magkaroon sa buhay. Hindi ko sinasabing tama ako dahil opinyon ko lang naman ito, base kasi sa mga nabasa at napanuod ko tingin ko parang ginagamitan nila ng gayuma or panlilinlang ang mga taong matitipuhan nila, minamanipula nila ang isip nito para ang mga makikita lang nya ay yung mga bagay na wala sa kanya na gustong gusto nya.


Isang magandang halimbawa ang kwento ng pagkawala ni Carolina, sabi sa kwento tungkol kay Carolina sya ay isang dalagang maganda ngunit kapos sa buhay, nagkataon na nasilaw sya sa kayamanan na pinakita sa kanya ng mga engkanto.



yun lang muna.


comment kayo ng gusto nyong topic.


VOTE AND COMMENT LANG :)

🎉 Tapos mo nang basahin ang Research. Topic #1 Biringan, The Invisible City. 🎉
Research. Topic #1 Biringan, The Invisible City.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon