Định mệnh luôn luôn là thứ tạo ra rấttttt là nhiều cái bất ngờ, nhưng bạn tin tôi đi cái bất ngờ mà định mệnh mang đến cho tôi chả vui tí nào cả mà làm tôi bối rối thêm nữa chứ.
.
.
.
.
<<Vào lúc 2h trời mưa tầm tả tại 1 bệnh viện nào đó >>- Bác sĩ, vợ tôi sao rồi _ người đàn ông với khuôn mặt xanh xao chạy lại về phía người bác sĩ ấy
Bác sĩ nhìn người đàn ông ấy và ra hiệu nói rằng là ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.
Người đàn ông ấy mừng rỡ, nước mắt lăn dài vì biết người vợ ấy đã ổn và cái mà người đàn ông ấy vui nhất, đó chính là thành viên ông có thêm 1 cô con gái đầu lòng về với vợ chồng họ .
<< phòng 301 >>
- Em mong nhìn thấy con chúng mình quá anh à _ Người phụ nữ ấy cười và nhìn chồng mình
- Anh cũng vậy
Vừa mới dứt câu là cô y tá đã bồng trên tay đứa con bé bỏng ấy đến cho 2 người, cô ý tá vừa nhìn vừa cười với đứa bé thiên thần trong tay mình.
- Đây là con của 2 người, cháu bé nhìn như thiên thần vậy thật là đáng yêu _ Cô y tá vừa cười vừa đưa thiên thần ấy cho cô
Cô nhìn đứa con bé bỏng của mình, mắt thiên thần ấy có màu xanh biển nhìn thật dễ thương, đứa con bé bỏng ấy không khóc 1 tiếng mà đang cười khi nhìn thấy mẹ nó.
Cô cười, một nụ cười hạnh phúc, nhưng nụ cười đó không còn được bao lâu thì....
- Con mẹ à, con dễ thương lắm đấy..... ủa.... đây là con trai mà, con mình là con gái mà _ Vâng không còn là 1 nụ cười hạnh phúc nữa mà thay vào đó là 1 sự đơ có thể nói khá là nhẹ của cô vợ và ông chồng ngồi gần đó.
Tại sao lại xảy ra sự nhầm lẫn này ? Là vì cũng vào 2h cũng là 1 cặp vợ chồng đã hạ sinh ra 1 đứa con cùng với cặp vợ chồng này, vì số phòng na ná với nhau nên cô y tá mới trao con lộn con -_-
Cặp vợ chồng này chỉ lại rất còn trẻ, mà đã hạ sinh 1 đứa cháu trai dễ thương như thế rồi.
Và cũng chính vì thế mà 4 người họ mới biết nhau, họ có dịp nói chuyện với nhau và hiểu nhau rất nhiều, cặp vợ chồng này rất thích cặp vợ chồng trẻ, nên đã xin cho chuyển giường bệnh qua phòng cặp vợ chồng này, để có thể tiếp xúc nhau nhiều hơn.
Vì 2 bà vợ này lại lo trước tuơng lai cho 2 đứa con yêu dấu của họ nên lời hứa ấy đã xuất hiện, liệu tương lai 2 cô cậu định mệnh này sẽ sao?
End chap 1
Chap này hơi dở òi TvT buồn ghê
Chap 2 : Sự sắp đặt của 2 bà vợ
Có ai hóng ko ta '^' mong là có TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Kagamine Rin × Len ]Cô vợ ngốc !?! Em là của tôi
RandomTác giả : Mèo Lười 1 cô bé Rin học lớp 8 vì cái lời hứa từ 2 gia đình mà cô phải về làm vợ và phục vụ cho cái người mà cô cực kì ghét Liệu cuộc sống của bé Rin yêu dấu sẽ ra sao???? Đọc đi sẽ biết thôi . Thể loại: hài, tình củm ( lần đầu việt...