Trở lại với cái chuyện ông anh Len chúng ta đứng đờ ra đó để chị Rin nhà ta bị cướp đi thì~~~ nói trước nhá không phải anh nhát mà không đuổi theo đâu tại vì anh bị Miku giữ lại không cho đi thôi .
- Này sao cản tôi chứ buông ra !!!!
Cho dù anh nói thế nào hay mạnh đến đâu thì chả thoát nổi tay cô bạn này, ăn gì mà mạnh vậy trời !!!!~~~
- Á Rin sao rồi ?
Cô vừa vào lớp đã thấy nụ cười chào đón của của cô bạn thân mình còn mặt anh chàng kia hầm hầm nhìn cô ăn tươi nuốt sống, sống lưng ớn lạnh rồi nha. Cô đi về chỗ ngồi của mình úp mặt vào bàn với cái mặt lại bắt đầu đỏ ửng.
- Rin, tôi trả lại cuốn sách hồi nãy
Đột nhiên cô bạn Gumi kêu cô làm cô giật mình quay xuống cười cười vài cái xong quay lên, hửm lạ nhỉ ?Gumi có mượn sách sao... sao cô không nhớ ?
<<< Giờ ra về >>>
- Rin ! Em đi theo tôi
Chứ kịp để cô cất sách vở thì cô đã bị lôi đi, tay anh nắm chặt lấy cổ tay cô làm cô đau điếng anh ta muốn gì đây lôi cô đi đâu vậy chứ ! Khi tới góc cầu thang cô tức điên lên hất tay anh ra.
- Này ! Anh đưa tôi đi đâu đây tôi còn phải đi về nhà nữa.
- Hắn ta đã nói gì với em
- Chuyện đó không liên quan tới....
- Nói ! Hắn nói gì với em nói mau !!!
Anh quát lớn làm cô im lặng, anh nhìn cô mặt càng tối sầm cô bắt đầu sợ tay bắt đầu run rẩy cô.....đang sợ anh sao ? Không cô không được mềm yếu như vậy.
- Tôi và Mikuo nói gì không liên quan tới anh, anh chả là gì của tôi thì làm sao tôi phải nói chứ !
Anh càng ngày càng tức cực kì tức, anh đã yêu cô như thế chưa đủ để có thể chạm vào tim cô sao ? Cô quên anh thì anh đã không giận cô vì chuyện đó rồi nhưng anh không thể nào mà để cô đi với người đàn ông nào hết ! Cô là vật sở hữu của anh.
- Không còn gì nữa thì tôi xin.... Áaaa
Anh đẩy cô và chống tay lên tường không cho cô chạy đi, anh nhìn cô vẫn ánh mắt ấy cô còn không dám nhìn thẳng anh....thật sự rất đáng sợ, anh nhếch mép ghé vào tai cô nói với giọng đánh dấu chủ quyền.
- Em nghe cho rõ đây ! Tôi nói luôn em là vật chủ quyền của tôi đã được cha mẹ em đóng gói đưa cho tôi rồi thì tôi cấm em không được lại gần ai khác ngoài tôi, tôi đây mà bắt gặp là em chuẩn bị tiền đưa thằng " xấu số " ấy vào bệnh viện đi và tôi nói trước tôi đây sẽ không quên trừ khử thằng Mikuo đâu ! Tôi là chồng em và cuộc sống của em là do chính tôi Kagamine Len đây quyết định.
- Gì chứ...Ưm
Anh vừa nói xong cắn và mút mạnh vào cổ cô 1 cách đau điến để đánh đấu vật chủ quyền, anh nói vài câu xong sau đó bỏ đi với 1 nụ cười đầy ranh ma trên môi . Cô đứng đơ ra đấy ôm lấy vành cổ đang rỉ máu kia mà nước mắt bắt đầu rơi xuống .
- Đây là cách mà 1 con sói trừng trị 1 con thỏ ngây ngô ngu ngốc đi với người trai khác đấy cô bé của tôi.
End chap 19
Chap này anh Len nhà ta công hẳn ra 😄😄😄
Ai hóng chap sau không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Kagamine Rin × Len ]Cô vợ ngốc !?! Em là của tôi
RandomTác giả : Mèo Lười 1 cô bé Rin học lớp 8 vì cái lời hứa từ 2 gia đình mà cô phải về làm vợ và phục vụ cho cái người mà cô cực kì ghét Liệu cuộc sống của bé Rin yêu dấu sẽ ra sao???? Đọc đi sẽ biết thôi . Thể loại: hài, tình củm ( lần đầu việt...