Chap 21 : Người bạn băng

1.1K 63 4
                                    

Thứ 2 cũng là ngày khởi đầu mà nói đến ngày khởi đầu ấy thì quý cô Rin của chúng ta thì chuyên gia về việc trốn cái giờ " giảng đạo " của ông hiệu trưởng, cô thì cứ thế mà làm nhưng anh thì khác vì nhà anh và cô thì ban công rất sát nhau nên việc bước qua rất dễ dàng đấy chứ.

- Ê heo dậy !?!

- Mẹ còn sớm mà cho con ngủ chút đi ~~ con không muốn nghe tụng kinh của " thầy tu " sáng sớm đâu mà .

- Con ngốc như em ==* anh là mẹ em hả !?! Dậy cho tôi .

Cô giờ mới có thể tỉnh táo nghe được cái giọng kêu của ai đó đó, cô ngồi dậy nhìn thẳng vào cái người trước mặt, mặt bắt đầu đỏ chót cả lên.

- Anh.... anh nghe hết tôi nói gì rồi phải không .

- Hử thì sao ?

- Cấm anh nói lại với thầy hiệu trưởng đấy....

Nói đến đây giọng cô bắt đầu nhỏ dần, anh tưởng gì hóa ra cô sợ bị anh nói về vụ này mà anh nghĩ cô nói đúng thật chứ cũng đâu có sai, mà kệ có cớ này chọc cô cũng được.

- Em đi thay đồ và đi học cùng tôi thì tôi sẽ không nói mà quên nay em mặc quần trắng và váy cam đi hợp ghê không hổ danh tôi qua kêu em .

Anh cười đầy ranh ma nhìn cô mà không để ý là cô cho anh ăn cái đấm giáng thẳng vào mặt, cô đạp thêm cho mấy phát rồi vào nhà vệ sinh.

" Đúng là tên biến thái đã kêu phá giấc ngủ của mình mà còn coi quần chip mình lúc ngủ nữa chứ !?! Biến thái vô cùng biến thái ! "

- Em không ra nhanh là thầy hiệu trưởng biết chuyện đấy nhá~~~

- Anh đùa tôi à tôi mới vừa vô à !

Anh cười phì nghĩ lại cũng thấy hay đấy hay , nghĩ tới cái gương mặt đang tức rủa anh trong kia là mắc cười rồi.
.
.
.
Hai người tuy cùng trên tuyến đường nhưng chả ai nói chuyện với ai cả cứ im re như thế cho tới trường học. Mặt 1 người thì nhìn tươi tắn người thì hầm hầm nên bước vào trường là ai cũng sầm xì này nọ.

- Rin ! Buối sáng tốt lành .

Chưa gì đã thấy anh chàng Mikuo xuất hiện ôm lấy cổ cô rồi, cậu chả quan tâm cái người kế bên đang nhìn cậu bằng ánh mắt trời đánh.

- À Mikuo chào cậu

Cô cười tươi nhìn cậu mặc kệ anh đang kế bên tức tối, cô cậu nói chuyện vui vẻ quên cái người chính chủ đang ngay bên, anh tức tối bỏ về lớp mặc kệ cậu và cô.

- Cổ cậu bị sao thế kia ?

- Tớ bị con mèo dại cắn ấy mà !

" Là con quỷ trong thân xác mèo cắn thì đúng hơn ấy !!!! " _ Cô nói thì 1 nẻo nhưng suy nghĩ thì lại khác rất nhiều .

- À nè Rin mai khi tan học mình đi công viên New Day chơi không ? Tớ mới được cho 2 vé đi nè .

Nghe tới từ đi chơi là mắt cô sáng lên nói chứ đi chơi cô là thích nhất ! Cô gật đầu đồng ý không suy nghĩ gì nhiều, nhưng cô đây đâu biết đó là buổi hẹn hò thứ 2 mà anh sắp đặt đâu.

- Thế cậu đừng nói cho người kia biết không hắn ta sẽ không cho đi, hẹn cậu ngày mai.

Anh nói xong rồi mỗi người đi về lớp nấy, cậu ước gì không học lớp chuyên làm gì mà học chung với cô vì cậu có cảm giác cậu và cô là 2 thế giới tách biệt vậy.
.
.
.
.
Khỏi phải nói về việc mà giảng đạo sáng sớm ấy thì khỏi nói là cô trốn rồi chứ dễ gì ở lại mà nghe, cô đây lẻn trốn ra sau trường ở đó có khu ăn trưa rất hay khuất tầm nhìn cô tha hồ ra đó mà ngủ.

- Ủa là cô bạn lớp mình phải không ? Tên Gumi thì phải ?

Cô lại gần vì Gumi đang đọc sách nên chả để ý sự hiện diện của cô, sách gì ấy nhỉ ?

- Gumi phải không ? Sao cậu không đi tập trung mà ra đây ?

- Thế còn cô sao ở đây ?

- Tớ á hả ? Ra đây ngủ chớ sao .

Gumi không quan tâm gì lắm chỉ chăm chú vào sách đang đọc, cô ngồi kế bên nhìn những nội dung trong sách toàn là tiếng trung @@ .

- Gumi này, chuyện lúc trước là tớ vô ý mà còn giận vô cớ với cậu..... gặp cậu ở đây tớ thật sự xin lỗi.

- Không sao, trong đó cũng có lỗi của tôi....

- Thế chúng ta làm bạn nhé tớ là Kagamine Rin cậu có thể gọi tớ là Rin là được rồi

Chả để cho Gumi nói hết cậu thì cô đã chen vào nói luôn, lần này cô nàng mới rời mắt khỏi sách đây là lần đầu Gumi mới được nghe ai đó chủ động kết bạn cảm giác vui hòa trong đó sự bỡ ngỡ đến kì lạ.

- Cô đúng là kì lạ xin lỗi xong đòi làm bạn.

- Rồi đó nha cậu là bạn tớ rồi đấy !

Gumi cũng phải chịu thua, mà công nhận có cô làm bạn chắc sau này cô nàng Gumi chắc sẽ bớt buồn tủi đi 1 phần nào .
.
.
.
<<< Giờ nghỉ trưa >>>

- Này Rin cậu đi đâu từ buổi tập trung tới giờ vậy hả ? Mà nay còn rủ cả Gumi đi mua đồ ăn chung nữa chứ .

- Tôi bị Rin kéo đi thôi =="

- À Gumi từ giờ là bạn tớ đấy, cậu cũng sẽ quen cậu ấy sớm thôi mà.

Cô cười nhìn Miku, tuy là Gumi rất lạnh nhạt nhưng lại rất tận tình ngồi đó chỉ cô vài tiếng Trung và tiếng Pháp cơ bản, thật ra mà nói ấy tiếng Trung, Hàn, Pháp, Anh Gumi đều rất giỏi gưỡng mộ thật.

- Các cậu ngồi đây tớ đi mua đồ ăn cho nha.

Nói xong cô chạy đi 1 mạch vào đám đông ấy, Miku nhìn qua người bạn mới ngồi kế bên đang đọc sách rất chăm chú .

- Gumi sao cậu lại về nước vậy ?

- Kiếm chồng tớ.

- Ủa ? Gumiya đang ở Nhật à ? Lâu quá không gặp anh ấy, bên đó cậu vẫn bị cô lập à ?

- Ừ..... vẫn thế có lẽ sau khi kiếm được thằng chồng đó về thì tôi sẽ suy nghĩ lại có nên về lại nước Mĩ không.

- Bó tay thật hèn gì anh Gumiya lại sợ cậu đến thế ! Ráng chơi trốn tìm cho thật tốt nhé Gumi cậu vốn biết Gumiya trốn thế nào mà.

-.....

End chap 21

Hello lại là Yu đây ( ^_^ ) có 1 số cái xưng hô Yu cần mn biết để không lẫn lộn.
Len _ anh
Rin _ cô
Mikuo _ cậu
Miku và Gumi _ Tên hoặc là cô nàng.
Mong mn vẫn sẽ ủng hộ Yu ○~○ hẹn gặp lại trong chap sau .

[ Fanfic Kagamine Rin × Len ]Cô vợ ngốc !?! Em là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ