Chap 18 : Câu trả lời

1K 68 7
                                    

Nay cũng đã được 4 ngày kể từ ngày tỏ tình ấy, cô và anh cũng không còn gặp nhau từ đó làm sao để tránh được thì đó là do Len đã không cho cô rời khỏi anh nửa bước, liệu cứ trốn tránh như vậy hoài sẽ tốt chăng ?

- Rin ! Tôi làm bento rồi này đi ăn thôi.

Vừa mới nghỉ chơi là Len chạy đến kéo cô đi ngay, nhưng hôm nay thật không may lại bị anh chàng Mikuo chặn trước cửa lớp.

- Tránh đường ! _ Anh quát lớn

- Tôi đến đây để gặp Rin chứ không phải ở đây đôi co với thằng nhóc như cậu_ Anh Mikuo ta đây cũng đâu thua kém

- Nhưng tôi đây không cho phép đừng hòng lấy đi thứ quan trọng của tôi_ Anh gầm gừ nhìn hắn ta

Mikuo chả nói gì mà chỉ kéo tay cô đi trước mặt anh, anh đứng chết lặng ngay đó để cô bị cướp đi.... tại sao chân anh không nhúc nhích được thế này....

<<< Sân thượng >>>

- Rin à.... sao cậu lại trốn tránh tớ

Anh buông tay cô ra và nhìn thẳng vào mắt cô, cô thì lại không thể nhìn thẳng thật sự cô đang rất gượng họng thì cứng đờ không nói nên lời... cô phải làm sao bây giờ đây !!!!

- Trả lời tớ đi Rin tại sao cậu tránh mặt tớ !!!

Anh hét to làm cô phát hoảng, phải anh đang giận rất giận vì cái người con gái trước mặt đã trốn tránh anh mà còn đi theo thằng nhóc ranh con đó !!! Thằng khốn đó hơn anh về cái gì chứ !!

- Mikuo.... tớ.... thật ra câu trả lời của tớ đã có.... nhưng tớ thật sự muốn chúng ta vẫn cứ thế này... tớ..

- Cậu không cần trả lời nữa tớ đã hiểu rồi

Anh kéo cô ôm cô vào lòng, ôm thật chặt để cô không thấy được khuôn mặt của anh, để cô không thấy được sự đau khổ rạn nứt trong anh đang lớn dần vì cô, anh thật sự....không muốn người con gái mà anh trao con tim này phải lo lắng cho anh vì... 

" Anh yêu em cô bé ngớ ngẩn "

- Mikuo à.... đau quá sao ôm tớ chặt vậy đau quá à

- À xin lỗi tớ lơ đãng quá có sao không ?

Cô chỉ cười khẩy xua tay lắc đầu, anh nhìn mà bây giờ lòng ham muốn anh chôn sâu lại nâng lên, anh vẫn muốn cô là của anh của riêng anh....liệu như vậy có quá ích kỉ không ? Liêu tôi làm vậy em sẽ không trách con người tham lam như tôi đây chứ ?

- Rin à ! Tớ sẽ không bỏ cuộc đâu vì vậy cho tớ được công khai rằng tớ sẽ chính thức cua cậu và cậu là của riêng mình tớ

Anh nói to và khẳng định chắc chắn như đinh đóng cột về câu nói của mình, cô mặt đỏ ray chả nói nên lời chỉ đứng đờ ra đó, anh thừa cơ hội hôn 1 cái chóc lên má cô và chạy đi và không quên nói 1 câu với cô rằng :

- Cậu nên nhớ 1 khi tớ muốn thứ gì thì tớ Mikuo đây sẽ làm được tớ khẳng đinh chắc chắn !

End chap 18

P/s: Hello các chế thân yêu của Yu

Tết này các chế có vui không nè, được bao nhiêu tiền lì xì rồi ? Xin lỗi vì Yu không ra truyện trong khoảng thời gian ấy .

À! Yu có viết 1 truyện nữa là " Giấc ngủ giữa tôi và em " mình mong mn cho nhận xét nếu số lượng coi ko nhiều mình sẽ xóa và chuyên tâm viết truyện này ( vì Yu định viết 2 truyện cùng lúc )

Hẹn gặp lại mn trong chap sau

[ Fanfic Kagamine Rin × Len ]Cô vợ ngốc !?! Em là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ