Bất yếu tái lai chiêu nhạ ngã

3.7K 2 0
                                    

Bản sách báo từ www.cncnz.cn[eiyo] vì ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.cncnz.cn

Không cần lại đến trêu chọc ta / tác giả: Vô vị bi thương

Thăm

1, thăm

Gió thổi, trúc hiệp vi hoảng.

Đây là Sở gia một cái tiểu viện. Xanh ngắt ướt át rừng trúc, xoay quanh khúc nhiễu hành lang, tinh điêu tế mài hồng đàn hình trụ, hình quạt chạm rỗng cửa gỗ mộc cửa sổ, biểu hiện xuất viện tử chủ nhân phục cổ khôi hài vị.

Giờ phút này, ở mỗ cửa phòng khẩu, hai cái tuấn mị nam tử lại cùng hai cái ước chừng tam, tứ tuổi tiểu nam hài mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

“Chúng ta là rất tuấn tú thực đáng yêu đúng vậy lạp, nhưng là bọn họ có tất yếu vẫn trừng mắt chúng ta sao?” Sở nhiên lấy tay khửu tay đỉnh đỉnh hắn bên cạnh sở mạc, lấy ánh mắt cùng hắn tiến hành trao đổi.

Sở mạc nhún nhún vai, tỏ vẻ không biết. Cuối cùng, hắn phiên cái xem thường.“Bọn họ ngơ ngác bộ dáng còn thật là khó khăn xem da, tiểu nhiên, ngươi đi đánh thức bọn họ.”

“Vì cái gì ta đi, ngươi xem khó chịu, chính mình sẽ không đi sao?”

“Ai kêu ngươi trì ta một phút đồng hồ sinh ra, còn có, là ai kéo ta tới bên này , hảo khốn, ta đi về trước .”

Sở mạc ách xì 1 cái, xoay người làm bộ rời đi.

Sở nhiên giữ chặt hắn, thuận tiện hung hăng oan hắn liếc mắt một cái. Mà sở mạc chính là chọn chọn mi, lạnh lạnh còn hắn liếc mắt một cái.

Sở nhiên treo lên mỉm cười ngọt ngào dung, tay nhỏ bé lạp lạp nam tử ống quần, ngọt ngào hoán thanh,“Thúc thúc”

Mị phong tung bay thần trí bị gọi hồi, hắn loan hạ thắt lưng nhìn trước mắt đáng yêu tiểu nam hài,“Tiểu đệ đệ có chuyện gì sao? Nơi này không phải các ngươi có thể đùa địa phương nga.”

“Chúng ta không phải đến đùa, chúng ta là tới đưa giảm nhiệt dược .” Sở mạc cũng giơ lên một chút mỉm cười ngọt ngào, bưng lên trong tay khay ý bảo.

Mị ảnh nhíu nhíu mày,“Cũng chưa người sao? Như thế nào lưu lạc đến yếu hai tiểu hài tử đưa thuốc? Dược cho ta đi, các ngươi trở về.” Hắn tiếp nhận sở mạc trong tay khay.

Sở mạc vi liễm đôi mắt, che khuất đáy mắt ý cười. Đương nhiên không có người a, bởi vì này dược là tiểu nhiên theo y sư bá bá chỗ tùy tiện linh mấy bình không biết cái quỷ gì tên dược.

“Thúc thúc” Sở nhiên lại ngọt ngào hoán thanh.

Mị phong ôn hòa cười cười,“Còn có chuyện gì sao?”

“Thúc thúc, chúng ta nghe nói bên trong cái kia thúc thúc bị thương.”

“Chúng ta muốn nhìn một chút hắn, được không?”

“Không được” Mị ảnh không chút suy nghĩ, quả quyết cự tuyệt.

Nhìn đến hai cái tiểu hài tử rõ ràng run run, mị phong nhíu mày, bất mãn quét mị ảnh liếc mắt một cái,“Ảnh, ngươi dọa đến tiểu hài tử .”

Nhục nhục văn (Sắc) HAPPY NEW YEAR 2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ