Kelly’s POV
Ako nga pala si Kelly Renee Valdez. I’m a nerd for real pero may fashionista thing rin ako. Oo, maganda at matalino daw ako sabi nila. Haha. Kelly’s my nickname. I don’t effin’ know why my mom named me “Renee”. Ay ewan ko, basta.
Meron lang akong isang di pinaniniwalaan. Ang TRUE LOVE. Ever since nung bata ako, I don’t have a crush ewan ko rin kung bakit. I’m watching some stories naman na ganyan sa TV or movies but I still don’t believe na nage-exist siya sa totoong buhay. I’m weird right?
Oh yes, I know that. Haha.
We’re currently here sa may WISHING PARK. I still do believe in wishes. Well, sometimes. Hahaha. Kasama ko ang pinsan ko eh. Pinasama ako ni mama kasi daw magbabasa na naman ako ng libro at magkukulong sa kwarto buong araw that’s why I’m here.
“Amy, where the hell are we going?”
“Malamang cousin sa Wishing Well! Magwiwish tayo dali!”
Hinila hila ako ni Amy papunta sa may Wishing Well. It seems so old but I know lokohan lang naman yan eh. Sayang ang piso mo. Hahahaha.
“Ouch!” sabi ko. May nakabangga kasi sa akin.
“Sorry miss!”sabi niya.
“Tol, tara na! Hinahanap na tayo ni Tita!” sigaw nung kasama niya yata. Well, I really don’t care about that. It’s okay for me.
I didn’t see his face. Bahala na. Haha. Ang bait ko talaga. Omg.
“Hoy cousin! Here’s your coin! Wish ka na!” sabi ni Amy sa akin.
“Sayang naman tong piso.” Sabi ko.
“Extraordinary kaya yang pisong yan. Wish ka na dali! Gusto ko ng makitang masaya sa pag-ibig ang cousin ko. Hahahaha!” halakhak niya.
Ang baliw diba? Nasa lahi na kasi namin yan.
*pok*
Binatukan ko siya eh. Haha.
“Eto naman, sige na kasi magwish ka na. Magwiwish rin ako. Wieee!”
Ano pa nga ba ang magagawa ko?
Kinuha ko yung coin sa kanya.
BINABASA MO ANG
Wishing Well (KathNiel) -Onhold-
Teen FictionBoth of them don't believe that TRUE LOVE exist. How about one day something happened then boom? READ READ READ. :)