S 04: BTS Habang nanunuod ng Horror Movies
Pahinga ngayon ng Bts kaya nagstay in sila sa kanilang dorm at hindi rin naman sila makakalabas dahil malakas ang ulan sa labas kaya napagpasyahan nilang manuod na lang ng movies.
Rapmon: Ano bang magandang panuorin ngayon?
Jimin: Porn.
Jin: Manahimik ka nga! Kita mong may bata tayong kasama! *turo kay Jungkook*
Jimin: Patapusin mo muna kasi ang sasabihin ko, hyung. Porniture kasi 'yun..
J-hope: Porniture? May ganun ba? Hindi ba furniture yun?
Jimin: Masanay na kayo kay Jimin.
V: Hindi furniture yun, J-hope hyung! Porniture!
Rapmon: Ano bang pagkakaintindi mo sa porniture?
V: yung.... Ha.. Yeah! Back to you, Jimin!
Jin: Wala talaga kayong hiya! Sinabi nang may bata tayong kasama eh. Super Mario The Movie na lang!
Suga: Tss
Rapmon: I'll insert horror movie para matahimik sila.
Habang ini-insert na ni Rapmon ang cd sa dvd ay bigla namang natahimik ang mga member.
Sa kalagitnaan ng movie ay tahimik ang lahat pwera lang ang cellphone ni Jimin na sobrang ingay kaya napatingin sa kanya ang lahat.
Jimin: What? Mas mage-enjoy ako panuorin 'to, nakakainit pa ng katawan kesa dyan, maaga akong mamamatay.
Jin: Hindi kita pinalaking bastos, Jimin--
Jimin: Hyung, cooking show lang 'to! Wag ka ngang ano dyan! *le pakita ng screen sa members*
---
Balik sila sa panunuod at halos nasa patapos na ang story ng biglang sumigaw si V!
V: EOMMMMMMAAAAAAAA!
Suga: ANG INGAY!
Jin: Ano bang nangyari?
J-hope: V, bakit ba?
Jungkook: Okay ka lang, hyung?
Rapmon: bakit ka ba sumigaw? Happy ending naman ah?
V: Yung baba ni J-hope nasa kusina!!! Eommaaa! *turo sa kutsilyo sa tv kaya napatingin ang members dito.*
BTS: EOMMMMMAAAA!
J-hope: Waaaah! Ang secret tool ko! Ibalik mo sakin 'yan, tv! Ibalik mo! *hinampas hampas ang tv hanggang sa mabasag ito.
Lesson: Wag magpapakita ng kutsilyo kay J-hope, aawayin ka n'ya dahil baba n'ya daw ang kutsilyo na yun.
---
Ang lame! Huhuhu
YOU ARE READING
BTS SCENARIOS: BANGTAN
FanfictionETOOOOOOO! Eto ang librong nagawa ng magulo at nakakasulasok kong utak. Pagpasensyahan n'yo na kung may mga jokes na hindi nakakatawa. Hehez, pero sisikapin kong Mapunta sakin di Bui! Hehez. Read. Vote. Comment. SARANGHAE! :* @Nobii_hart ps. Writer...