Chap 2. Có thai rồi !!!

5.4K 206 11
                                    

     Sau cái đêm hôm đó, Tiffany vẫn đến trường học tập bình thường giả vờ như chưa có gì. Đôi khi việc học quá bộn bề cũng khiến cô quên trong phút chốc. Thỉnh thoảng cô cố nghĩ người đã cướp đi sự trong trắng của mình trong đêm đó là ai nhưng cô vẫn chưa tìm lại đuợc nhưng dần dần cô cũng chẳng còn thèm quan tâm đến việc đó.

     Khoảng hơn 3 tháng sau đó, Tiffany cảm thấy có những dấu hiệu lạ trong cơ thể của mình. Cô thường chán ăn lâu lâu lại thấy buồn nôn đã vậy còn bị chậm kinh nữa. Cô bắt đầu cảm thấy bất thường nên liền mua que thử thai. Kết quả không như Tiffany mong đợi, cô đã có thai, có thai sau đêm hôm đó, có thai ở cái tuổi đẹp nhất của con người. Rồi từng giọt nước mắt cứ thế rơi trên khuôn mặt xinh đẹp của cô, cô nghĩ mình cần phải giữ đứa bé trong bụng này vì cô cần phải có trách nhiệm với nó và nó cũng đang mang trong mình dòng máu của cô nhưng ba mẹ của cô sẽ giết cô mất, đứa trẻ nếu như ra đời thì sẽ không có cha. 

      Tiffany quyết định chọn ngày cuối tuần đến bệnh viện phụ sản để kiểm tra tình hình của bào thai trong bụng.

    Bệnh viện phụ sản T&N

   ' Xin mờiTiffany Hwang vào' Tiếng y tá từ trong phòng gọi để xem kết quả

    ' Vâng tôi đây' Tiffany liền bật dậy làm theo lời của y tá đi vào phòng. Trong lòng cô cứ nơm nớp lo sợ.

    ' Cái thai của cô đã được hơn 1 tháng rồi. Hiện giờ thì chưa thể xác định được đứa bé trong bụng cô là bé trai hay bé gái nhưng tình trạng của đứa bé rất tốt không có gọi là bất ổn. Cô chỉ cần cố gắng ăn các món ăn có đầy đủ chất dinh dưỡng để bồi bổ cho cô cũng như em bé. Dự định có thể là tháng 7 hoặc tháng 8 năm sau cô sinh em bé nên cô hãy chuẩn bị tinh thần từ đây' Bác sĩ nhìn tờ giấy xét nghiệm rồi căn dặn Tiffany đủ điều.

     ' Vâng cảm ơn bác sĩ nhiều ạ tôi sẽ cố gắng chăm sóc đứa bé này thật tốt' Cô một phần cũng cảm thấy vui vì đứa bẻ trong bụng cô khỏe mạnh nhưng cô lo không biết phải đối mặt với gia đình mình thế nào khi nói đến chuyện.

    ' Cứ khoảng 2-3 tuần cô hãy đến đây để tái khám nhé. Bây giờ thì cô có thể về đuợc rồi và hãy chăn sóc sức khỏe cho cô và cả đứa bé thật tốt' Ông nở một nụ cười trước khi Tiffany ra về.

     ' Cảm ơn bác sĩ thật nhiều, thôi tôi về đây tuần sau tôi lại đến' Cô đứng dậy chào bác sĩ rồi về.

     ' Mình phải làm sao đây???? Mình không thể bỏ nó được nhưng nếu appa umma ̣ mình biết được chuyện này thì sẽ chết mất' Hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu cô khi nghe xong kết quả xét nghiệm từ bác sĩ phụ khoa.

[LONGFIC] TUỔI TRẺ BỒNG BỘT | TAENYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ