Chỉ mới tờ mờ sáng, Tiffany thức dậy bàn tay lần tìm cơ thể quen thuộc nhưng chẳng thấy đâu. Một nỗi buồn và sự thất vọng hiện lên rõ trong con người nàng. Đột ngột cánh cửa mở ra, một làn ánh sáng xuất hiện khiến nàng nheo mắt lại.
' Fany, em dậy rồi sao?? Tae đã dậy thật sớm xuống nhà hàng để chuẩn bị đồ ăn sáng cho em nè. Em ăn đi rồi Tae sẽ dẫn em đi dạo biển nhé '. Taeyeon bước vào phòng với một xe đầy thức ăn ngon mà cậu đã chuẩn bị cho nàng từ sáng sớm chỉ vì muốn cho nàng nguôi giận. Bản thân Tiffany nàng còn tức chuyện hôm qua lắm nên làm lơ rồi chùm mền lại.
' Fany à ăn đi em. Cho Tae xin lỗi chuyện hôm qua đi mà ' . Cậu lại gần phía đầu giường kéo mền rồi nhanh hôn vào má nàng một cái. Hai má nàng bất chợt ửng đỏ.
' Muốn hết giận chứ gì?? ' Nàng quay qua nhìn thẳng vào mắt cậu.
' Ừ muốn lắm. Em muốn gì Tae cũng chiều hết '. Hai mắt cậu như sáng rực lên.
' Vậy thì đưa điện thoại đây'. Taeyeon chả nói gì chỉ nghe theo lời Tiffany đưa điện thoại cho nàng.
' Alo. Hayeon unnie ơi!! Taeyeon hôm qua em phát hiện cậu ấy nhắn tin với người yêu cũ và còn quát nạt em nữa ấy ' Thì ra Tiffany gọi cho chị của cậu. Thôi rồi kiểu này thì chỉ có nước Taeyeon bị đem đi nấu lẩu sống thôi.
' Ừ. Được rồi khi nào hai đứa về Hàn Quốc chị sẽ xử nó cho em. Cái đứa nhóc này đào hoa riết rồi quen thói '. Nghe chị cậu trả lời vậy thì cậu chỉ biết đứng đó mà nuốt nước bọt.
'Thôi xong rồi cảm ơn cục cưng nha giờ thì em ăn sáng đây' Bây giờ trong lòng Tiffany hả dạ lắm vì đã trị được tên này rồi. Taeyeon thì ngơ ra đó chờ ngày gặp ông bà cố rồi. Ăn xong cậu dẫn nàng ra biển sau khách sạn rồi hai người họ cùng nhau ngồi dưới bóng cây dừa.
' Fany nè hồi đó lúc mà em chưa quen Tae ấy. Em thấy Tae là người như thế nào?? '' Ơ hay sao hôm nay đường đột lại hỏi em câu gì lạ vậy?? '
' Em cứ trả lời đi mà '
' Ừ thì hồi đó em ghét Tae lắm vì lúc nào cũng có trai gái đu đầy. Chỉ toàn gây phiền phức cho người khác thôi. Còn Tae thấy em thế nào?? '
' Em là một cô gái xinh đẹp, dễ thương, lại học giỏi ai mà không mê'
' À mà khoan. Tại sao đêm hôm đó Tae lại lấy mất đời con gái trong trắng của em lại còn sản xuất ra một baby đáng yêu nữa. '.
' Chẳng phải đêm đó em say tí bỉ luôn sao. Mà Tae lại không biết nhà em nên chỉ biết đưa em về nhà Tae thôi. '' Nhưng mà sao Tae lại..... '
' Đừng nói là em quên nha. Đáng ra là Tae về phòng mình rồi đó nha nhưng mà tại em tự nhiên kéo Tae lại làm Tae ngã lên cơ thể quyến rũ của em luôn đấy chứ. Thử hỏi xem nếu là Tae em có làm vậy không?? '. Nàng thì xấu hổ đến mức chỉ muốn cúi mặt gằm xuống.Trở về phòng, Taeyeon liền kéo nàng vào một nụ hôn sâu. Lưỡi cậu như một con rắn đang lần tìm con mồi nó như muốn ngặm chặt một thứ gì đó. Dứt nụ hôn cậu bế cô xuống giường một cách nhẹ nhàng. Cơ thể hai người quấn chặt nhau không có một đường biên nào có thể ngăn cách được cơ thể họ nhưng Tiffany lại lấy ngón tay mình chặn lại đôi môi máu lửa của cậu rồi hất cơ thể nặng trĩu của cậu ra khỏi người mình.
' Khoan đã. Tae mà làm em có thai đi là không yên với em đâu.'. Việc bị gián đoạn nụ hôn khiến cậu có phần hụt hẫng.
' Chẳng nhẽ em muốn cấm cửa Tae luôn sao. Cuộc đời ơi làm sao ta có thể chịu đựng được cơ thể đầy mùi rù quến này đây. Nhưng em không thích có con sao?? Nếu như có thêm một đứa nữa cũng tốt mà'
' Ai nói là em cấm cửa Tae cơ chứ nhưng làm sao thì tùy. Con em cũng thích nhưng Tae tự đi mà đẻ biết sinh con đa...'. Chưa kịp nói xong cô đã bị cậu đè ra để tiếp tục cuộc vui.
' Ơ nè em nói rồi đó nha. Tae mà làm em có thai đó '.
Thế là một đêm "blah blah blah" của họ đã trôi qua. Taeyeon ngồi xếp lại đồ đạc. Tiffany thì chăm chú ngồi xem tivi.
' Tae nè. Yuri của SNSD nhìn vậy mà men quá ha. Trông thích thiệt '
'Sao?? Em nói cái gì?? Yuri men ấy hả?? Người gì đâu mà đen như cục than tướng thì như cọng bún thiêu'. Nghe nàng nói vậy cái tính con nít của cậu lại trỗi dậy.
' Có Tae mới như bún thiêu ấy ở đó mà chê bai người ta'
' Nếu Tae mà là cọng bún thiêu thì không có cho em một baby như Miyeon đâu nhá. Em thích tên đen đó lắm hả?? Nếu Tae với tên đó cùng rớt xuống sông em sẽ cứu ai trước hả?? '
' Đương nhiên là không cứu Tae rồi. Em làm sao mà cứu Tae nỗi'
' Cho em nói lại đó '
' Không thích '
'Không thích hả này thì không thích nè .' Taeyeon từ dưới giường lao lên chọc lét cô nguyên cả combo. Hai người cứ thế mà đùa với nhau cả buổi.
- END CHAP 14 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] TUỔI TRẺ BỒNG BỘT | TAENY
FanfictionTaeyeon và Tiffany đang là học sinh cấp 3 sau một đêm bồng bột Tiffany đã mang thai ngoài ý muốn. Rồi hai người họ sẽ ra sao??? Nếu tò mò các bạn hãy đọc fic nhé