Hôm nay Taeyeon với Tiffany có lịch hẹn đi khám thai nên Taeyeon đến khá sớm còn Tiffany thì còn đang nướng trong giường chưa chịu dậy làm cậu phải tìm đủ mọi cách để gọi cô dậy.
'Tiffany dậy đi em hôm nay chúng ta có lịch hẹn với bác sĩ cơ mà' Taeyeon lay người Tiffany trong khi cô thì nằm bất động như chết.
'Tae cho em ngủ tí đi mà bây giờ em còn buồn ngủ lắm. 5 phút thôi !!!!' Cô nói với giọng ngái ngủ.
'Không được trễ rồi đó lát nữa sau khi khám xong em còn phải cùng dì đến trường để bảo lưu khóa học nữa mà'
'Nếu muốn em dậy thì Tae hôn em đi' Tiffany chu môi ra rồi mắt nhắm mắt mở chỉ vào đôi môi căng mọng của mình. Ngay lập tức, Taeyeon chống tay lên cạnh giường cúi xuống hôn lên môi cô. Tiffany dường như hài lòng về điều đó nên cô nở một nụ cười mỉm
'Thế này thì được chưa hả cô nương dậy nhanh đi' Cậu kéo cô dậy. Sau đó, cô vào phòng vệ sinh để đánh răng, rửa mặt, thay quần áo rồi cùng cậu đi đến bệnh viện
Bệnh viện phụ sản T&N
'Bác sĩ vợ và con tôi thế nào???' Taeyeon lên tiếng hỏi bác sĩ trong khi ông đang siêu âm cho vợ mình.
'Sức khỏe của đứa bé cũng như vợ cậu rất tốt. Tình trạng dây rốn và nước ói bình thường nên cậu không có gì đáng lo ngại cả. Theo kết quả siêu âm cho thấy vợ cậu đang mang thai một bé gái.'
'Co....n....gái......sao????. Tiffany là con gái đó em con gái đó. Thành thật cảm ơn bác sĩ nhiều lắm' Taeyeon nói không nên lời khi biết đứa con của mình là con gái. Cậu tiến tới ôm vợ mình vào lòng thật chặt. Tiffany ngay lúc đó hạnh phúc đến nỗi cũng chẳng nói được gì cô chỉ biết ở trọn trong vòng tay của Taeyeon.
'Không có gì đâu đó là bổn phận của bác sĩ chúng tôi. Lần này tôi thật sự chúc mừng cho hai vợ chồng rất nhiều' Bác sĩ nở một nụ cười ôn nhu. Sau đó, hai người cũng chào bác sĩ rồi ra về
Trên xe khi đến đường về nhà, Taeyeon nắm chặt tay Tiffany không rời. Cô quay người sang phía cậu rồi hỏi:
'Tae này'
'Sao em????' Taeyeon nghe tiếng vợ mình gọi nên cũng quay sang.
'Bộ Tae thật sự thích có con gái đến vậy sao???'
'Đương nhiên rồi đó là con của chúng ta mà nếu như sau này con của tụi mình ra đời Tae sẽ yêu thương hết mực không để con phải thiếu thứ gì' Ánh mắt của cậu đã thể hiện hết sự chân thành khi cậu nói điều đó..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] TUỔI TRẺ BỒNG BỘT | TAENY
FanficTaeyeon và Tiffany đang là học sinh cấp 3 sau một đêm bồng bột Tiffany đã mang thai ngoài ý muốn. Rồi hai người họ sẽ ra sao??? Nếu tò mò các bạn hãy đọc fic nhé