"Ai..." Thiếu niên không thể làm gì khác hơn thở dài, cúi đầu trầm tư chốc lát, lấy ra một mặt bảo kính, dưới mệnh nói: "Bạch tội, ngươi suất lĩnh Ám Bộ, đem bụi tinh đội đưa lên đường, để Bố Lãng Đặc giáo sư cảm nhận được thành ý của chúng ta, sau đó mời bọn họ lại đây, như vậy như vậy... !"
"Vâng, Tôn giả!" Bảo kính đầu kia truyền đến nam tử tóc trắng thanh âm cung kính, bất quá hướng này đối với thiếu niên nói gì nghe nấy nam tử tóc trắng, lần này với trò chuyện cuối cùng, càng thêm hỏi một câu "Tôn giả, hiện tại khu vực chiến trường đã càng ngày càng... Cái kia chuyển khu sự tình?"
"Yên tâm đi, ngươi cùng ta rất nhanh đều sẽ như nguyện..." Thiếu niên khóe miệng xẹt qua một vệt ý vị không rõ ý cười, bố trí xong sau, thu hồi bảo kính, chung quy vẫn là không nhịn được, phát ra rung trời cười lớn: "Diệp đại ca, ngươi chưa hết đại nghiệp, tiểu đệ bất tài, muốn dùng ngươi năm đó xem thường với sử dụng thủ đoạn hoàn thành! Ha ha! ! Ha ha ha ha! ! !" ! ~!
{ cảm tạ các vị thư hữu chống đỡ, ủng hộ của ngài chính là chúng ta động lực lớn nhất }
Quyển thứ ba thiên hạ phong vân giữ tay Chương 1: Vô Song quần hiệp, thần tuyển chiến thư
Cầu vé tháng cùng phiếu đề cử! ! ! Cảm (giác) Tạ Thư hữu "Lặng yên cây cỏ hàm" khen thưởng.
******
Đi khu giao dịch liều mạng chỉ là người nào đó bựa khẩu hiệu, tình huống thật là, vừa về tới trụ sở riêng, Cao Húc vẫn là tiến hành thông lệ thao tác —— tăng lên không gian quyền hạn.
"Đánh số 1897 làm một độ khó Luân Hồi Giả, trải qua thế giới nhiệm vụ: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện một, Tuyệt Đại Song Kiêu, Đại Đường Song Long Truyện, Thiên Chi Ngân, kiếm hiệp tình duyên, qua cửa đánh giá s, s, s+, s+, hai độ khó s+, hiện nay quyền hạn EXP 3000 điểm, hiện nay quyền hạn vì là cấp 4, kinh nghiệm 16001600, có hay không tăng lên quyền hạn đẳng cấp. Có hay không."
"Vâng."
"Quyền hạn tăng lên. Hiện nay quyền hạn vì là level 5, văn chương (huy chương có hoa văn) kèm theo tồn trữ không gian mở rộng vì là 80 thước vuông, chiến đấu tra xét có thể lực lớn phạm vi tăng lên trên, tin tức tặng lại số lượng mức độ lớn tăng lớn, có thể đối với không gian quyền hạn thấp với mình Luân Hồi Giả sử dụng, thu được đánh số, hệ thống, trải qua thế giới kịch, nghề nghiệp vân vân báo. Trong không gian phân công có thể mở ra, trụ sở riêng bên trong phụ tặng mười sáu khối trống không đất. Như cần đối với các loại công năng cặn kẽ giải, xin mời tiêu tốn điểm tuần tra. Kinh nghiệm 14003200."