Q13

30 0 0
                                    

"Đây là... ?" Cao Húc đại thể quét một lần, đột nhiên kinh dị lên, bởi vì hắn phát hiện rậm rạp chằng chịt quang điểm bên trong có bảy cái dị thường đặc thù, tiêu tán ra một loại không nói ra được gợn sóng, dường như khung hết thảy hạt nhân, hạt nhân một mất, sẽ hình thành phản ứng dây chuyền, đối với toàn bộ thế giới tạo thành sự đả kích mang tính chất hủy diệt!

Này bảy cái quang điểm, bốn cái ở Trường An bên trong, ở rất gần, một cái ở Trường An vùng ngoại ô, một cái ở Nam Lĩnh, một cái hướng về Tây Bắc Phương hướng về di động, chính là Đại Đường Song Long Truyện bảy vị nội dung vở kịch nhân vật chính —— Khấu Trọng, Từ Tử Lăng, Bạt Phong Hàn, Loan Loan, Thạch Thanh Tuyền, Tống Ngọc Trí, Sư Phi Huyên!

"Thì ra là như vậy, thì ra là như vậy, ta vẫn cho là là tiên có thế giới, lại có thêm nhân vật chính, thời sự tạo anh hùng, suy nghĩ cả nửa ngày là ngược lại, những này nội dung vở kịch nhân vật chính khung ra thế giới, không trách nội dung vở kịch nhân vật chính một tử vong, thế giới kịch liền tan vỡ..."

"Thế nhưng không đúng vậy, Tuyệt Đại Song Kiêu bên trong Giang Tiểu Ngư cùng Hoa Vô Khuyết còn chưa ra đời, thế giới cũng không tồn tại sao? Kiếm hiệp tình duyên bên trong, Độc Cô Kiếm không phải nội dung vở kịch chủ giác, chuyển thành Nam Cung Phi Vân làm nhân vật chính trống không giai đoạn, thế giới cũng không là như thường tồn tại?"

"Không đúng, sự tình khẳng định không phải đơn giản như vậy, để cho ta nhìn lại một chút..." Cao Húc ý nghĩ xoay chuyển hàng trăm lần, vừa muốn nhỏ hơn gây nên dò xét, đột nhiên cảm thấy trời đất quay cuồng, thu nhỏ lại thế giới không gặp, chuyển thành một vài bức bức tranh từ từ triển khai.

"Lực lượng bản nguyên hấp thu hoàn tất, tiến vào giai đoạn thứ hai? Tỏ rõ tinh nghĩa."

Thời khắc này, Cao Húc trước mắt cưỡi ngựa xem hoa đã hiện lên rất nhiều người:

Ngang dọc một đời, tuyệt đại một đời, Ma môn mạnh nhất Tà vương, cuối cùng lại bị Phật môn độ hóa, vì chưa bao giờ hô qua một tiếng cha con gái bị Loan Loan lợi dụng, hướng về Điêu Thuyền cúi đầu Thạch Chi Hiên.

Thiên tư trác tuyệt, khi còn trẻ có hi vọng lên cấp Thiên Ma Thập Bát Trọng, nhưng rơi vào tình ái bên trong không cách nào tự kiềm chế, do đó tạo thành suốt đời chuyện ăn năn, cuối cùng cùng yêu nhất đến hận cùng đi Hoàng Tuyền Chúc Ngọc Nghiên.

Tuổi thơ bị phê tế thế cứu dân nói như vậy, lớn lên diệu kế bức phụ tạo phản, mang binh Nam chinh Bắc Phạt, đánh đâu thắng đó, cuối cùng nhưng bại vào cung đình đấu tranh, không để ý thế gian vạn dân chết sống, tự tay giết chết phụ thân, chỉ vì không để cho kẻ địch được như ý Lý Thế Dân.

Từ nhỏ bị Từ Hàng Tĩnh trai truyền vào tư tưởng, hạ sơn tiến vào giang hồ, toàn tâm toàn ý, kiên quyết không rời phụ trợ Lý Thế Dân, cuối cùng lấy Từ Hàng Kiếm Điển hi sinh chính mình, nhưng tận mắt nhìn bị chính mình thả ra ma đầu tàn sát chúng sinh, bi thương tuyệt vọng đến khó lấy phục thêm, niềm tin tan vỡ, cam nguyện nghe theo không sai sinh tối đại cừu nhân Sư Phi Huyên.

Yêu quý hòa bình, hi vọng thông qua âm nhạc cảm hóa người khác, giảm thiểu chiến sự, làm cho sinh linh không lại đồ thán, cuối cùng lại bị Ma môn trưởng lão khống chế, suýt nữa thất trinh, không thể không tập trung vào võ đạo, lấy hai tay tự mình chủ đạo hòa bình Thượng Tú Phương.

Vo Han Da CongWhere stories live. Discover now