Q2

68 0 0
                                    

"Yên Thế thúc, như Kim Yêu dưới đại loạn, quần hùng cùng nổi lên, bao nhiêu vào dã tâm bừng bừng muốn làm hoàng đế, vì lẽ đó Hòa Thị Bích mới có thể tụ lại thiên hạ ánh mắt, e sợ liền một ít bình dân bách tính, cũng đang bàn luận việc này!" Nói tới chỗ này, Cao Húc trên mặt đột nhiên nổi lên một luồng động vào tâm hồn cười khẩy, trong nháy mắt đó khí chất coi là thật cực kỳ giống nào đó vào, "Có thể có một chút, e sợ Từ Hàng Tĩnh trai cùng Tịnh Niệm thiền viện là vạn vạn không nghĩ tới, này thiên hạ , có tư cách làm hoàng đế chỉ có như vậy mười mấy vào! Còn lại vào, hoặc quay chung quanh ở bên cạnh họ, rất sớm lòng đất đánh cược, vì gia tộc môn phiệt lối thoát mà phấn đấu; hoặc thờ ơ lạnh nhạt thiên hạ đại thế, tay cầm trọng mã, chậm đợi thế cuộc Minh Lãng một khắc đó! Hòa Thị Bích tác động, là bọn hắn tương lai lợi ích, nhưng không phải hiện tại! Hơn nữa càng then chốt chính là, Hòa Thị Bích chọn lựa thiên hạ minh chủ, chân chính được lợi, vĩnh viễn là nằm ở tầng cao nhất cái kia một nhúm nhỏ vào, đại biểu không được quảng đại quần chúng nhu cầu!"

"Thánh Xá Lợi... Liền không giống nhau! Thánh Xá Lợi ý nghĩa tượng trưng mặc dù không có Hòa Thị Bích lớn, nhưng nó vốn là thiên cổ dị bảo, bên trong trữ nguyên tinh, có thể giúp tập võ chi nhập thần công đại thành, Phá Toái Hư Không! Đắc đạo thành tiên, trường sinh bất tử, từ xưa tới nay, chính là liền Đế Vương cũng tha thiết ước mơ sự tình!"

"Đạo gia trong truyền thuyết, có thể độ hữu duyên vào thành tiên, Phật môn cũng có Phật độ hữu duyên vào nói chuyện, hắc, nghe tới hoang đường, có thể ngu muội chúng sinh chính là dính chiêu này, chúng ta Thánh môn lúc này cũng muốn cùng bọn hắn học này lừa gạt thuật, cái gọi là 'Hòa Thị Bích tuyển thiên hạ minh chủ, thánh Xá Lợi chọn không lão Thần Tiên', Yên Thế thúc, ngươi cảm thấy như vậy được hay không?"

An Long như vậy lòng dạ chi vào, đều bị Cao Húc nói tới hô hấp dồn dập, sắc mặt vài lần biến ảo, cuối cùng lại hóa thành thở dài một tiếng: "Hiền chất, ngươi này không thể tưởng tượng nổi ý nghĩ cố nhiên có thể được, nhưng khâu trọng yếu nhất nhưng là không có, cái kia chính là thánh Xá Lợi căn bản không ở trên người chúng ta, thì lại làm sao cùng Từ Hàng Tĩnh trai tranh giành cái cao thấp? Hòa Thị Bích là thứ thiệt bảo bối, thảng nếu chúng ta chỉ là làm ra cái giả dối không có thật thánh Xá Lợi, cái kia cuối cùng kết cục chỉ có làm trò cười cho người trong nghề, vạn kiếp bất phục!"

"Ai nói chúng ta không có thánh Xá Lợi?" Lời nói nói đến một bước này, Cao Húc rốt cục lộ ra kế hoạch rồi, phất một cái ống tay áo, một viên óng ánh loang lổ màu vàng viên châu liền đưa vào An Long trong tay, cười nói, "Ngươi xem đây là cái gì?"

An Long choáng váng, triệt để mà choáng váng, hai tay há miệng run rẩy nắm chặt hoàng châu, run giọng nói: "Chuyện này... Chuyện này..."

Bề ngoài cùng trong điển tịch miêu tả đến cực kỳ tương tự, bên trong tràn đầy cuộn trào mãnh liệt chân khí, tựa hồ ngoại trừ thánh Xá Lợi, không khả năng khác nữa!

Nhất thời, An Long trong lòng liền nổi lên vô cùng mãnh liệt sát khí, căn bản không cách nào khắc chế, cũng căn bản không muốn khắc chế. Cao Húc lại còn nắm giữ trong Thánh Môn vào tha thiết ước mơ thánh vật, vậy hắn phải chết, chỉ có tử!

Vo Han Da CongWhere stories live. Discover now