Q15

25 0 0
                                    

Tiếp theo tức, đại hỗn loạn bạo phát, gần như có ba phần mười máy bay oanh tạc cùng máy bay trực thăng Hoắc mà thay đổi phương hướng, hướng về phía sau điên cuồng chạy trốn, mà còn lại bảy phần mười bên trong có một nửa ngơ ngác mà dừng lại ở chỗ cũ, hoảng Nhược Linh hồn xuất khiếu, đã như thế, tình cảnh chi hỗn độn, có thể tưởng tượng được!

"Loại cảm giác này... Loại cảm giác này... Thật giống Diệp Thiên... Làm sao có khả năng! ! !" Long Hành Vân con ngươi bỗng nhiên co rút lại, An Tuyền nhưng là nhìn ra không hiểu ra sao, không hiểu Thần La không trung bộ đội đột nhiên phát cái gì thần kinh, mà lần này cùng cả người tỏa ra như vực sâu như ngục khí thế Cao Húc lần thứ hai đối diện, càng là theo bản năng mà chếch đi mở ánh mắt, lập tức xấu hổ biểu hiện nổi lên vầng trán, khóe miệng bốc ra hết sức dữ tợn, điên cuồng hét lên đạo, "Uy phong cái gì uy phong, ngươi nghĩ đến đám các ngươi thắng sao? Mười phần sai, xem ta truyền tống thương! ! !"

Dứt tiếng, An Tuyền đầu tiên cho thấy skill, một cái với này thời cơ trí mạng skill —— truyền tống thương, ngón tay giữa định mục tiêu truyền tống đến bên người phụ trợ kỹ thuật bắn súng!

Khi (làm) trên vai hắn nòng pháo toát ra lượn lờ màu trắng Yên Vụ, hào quang loé lên, Turks tóc đỏ từ hỗn [lăn lộn] Renault đã đứng ở Kình Thiên Trụ đỉnh trên bình đài, không hiểu ra sao mà nhìn về phía hắn, rất rõ ràng không phải trước đó ước định.

"Đừng kỳ quái, định vị là người khác cho, ta và ngươi có cừu oán, hiện tại muốn tự tay giết ngươi!" An Tuyền tìm một cái liền ba tuổi nhóc con đều có thể xem thấu sứt sẹo cớ, lung tung hướng về Renault nả một phát súng, bị Renault dễ như ăn cháo tránh ra sau, giả ra vẻ kinh hoảng, trở mình rơi xuống bình đài.

"Cái gì cùng cái gì nha? Bất quá nếu đến nơi này, liền hoàn thành cấp trên bàn giao dưới nhiệm vụ, nhanh lên một chút đi nghỉ ngơi đi... Thật hoài niệm bãi cát tư vị ah!" Renault trên đầu toát ra mấy cái thật to dấu chấm hỏi, lẩm bẩm nói nhỏ sau, xoay người hướng về chính giữa bình đài bày ra tự bạo hệ thống đến.

Mà chăm chú với tự bạo hệ thống hắn không có phát giác là. Tất cả xung quanh bỗng nhiên chậm chạp, như trước hỗn loạn Thần La không quân, đột nhiên biến sắc Cao Húc đám người cùng với xa xa bay tới cái kia bôi thân ảnh màu trắng, phảng phất đều mở ra động tác chậm, một tránh một tránh phát hình.

Không nghi ngờ chút nào là, đây là An Tuyền lĩnh vực thời gian hiệu quả, đang toàn lực ứng phó sử dụng lĩnh vực uy năng cực hạn dưới sự thôi thúc. Để Renault tức khắc hoàn thành tự bạo hệ thống khởi động, không phải nói suông!

Đồng dạng không nghi ngờ chút nào là, đây là hạ hạ kế sách, truyền tống thương tìm đến Renault, lĩnh vực thời gian trợ giúp hắn, như vậy bất chấp hậu quả hành vi. Sau đó định sẽ gặp phải nghiêm trị, bị trục xuất trận doanh!

Bất quá so sánh với "Tàn sát" thân tự động thủ nổ hủy Kình Thiên Trụ, này chỉ là An Tuyền hành vi cá nhân, bị trục xuất cũng chỉ là An Tuyền một người, trong lòng hắn thậm chí còn ôm tốt đẹp chính là dự định: "Vượt mức hoàn thành nhiệm vụ, thù lao nhất định có thể nhiều muốn chút..."

Vo Han Da CongWhere stories live. Discover now