Keith's P.O.V
Nako po! Hindi ko alam ang isasagot ko pero nilakasan ko ang loob ko at umayos ng tayo.
Hinarap ko ang babaeng nagtanong kanina mukha siyang masungit pero maganda siya.
"Ano kasi eh hindi ko pa alam anh S.A ko" yan lang amg nasabi ko
"Then bakit ka napunta rito huh?!" Sabi nya ulit hay nako kulot rin nito eh
"Hindi ko rin alam" tinaasan nya lang ako ng kilay
"Okay thats enough, you can sit between Mr.Lee and Mr.Dollaga" napatingin naman ako sa direksyon nila at ayon nga nakatingin nanaman saakin si Xander na nakataas ang kilay.
Pumunta nako sa pagitan nila at nakakailang lang kasi yung mga kaklase ko ay walang ginawa kundi ang tumitig saakin na akala mo ay may ginawa akong masama.
"Okay class, listen" sabi ni Ate Gina kaya napatingin naman sakanya ang lahat
"We don't have anu classes with in this week and you don't need to wear your uniform within this week again but kailangan nect week kailangang na magsuot ng uniform. Clear?"
"Yes mam" sabay sabay nilang sagot pagkatapos ay sumigaw.
"Hmm Ms. Grey sumama ka saakin" sabi ni mam kaya naman natahimik sila at tumingin saakin
Pero hinayaan ko na sila at naglakad kasabay kay Ate Gina. Pagkalabas namin ng room at bigla nya akong hinawakan at may sinabi siya na hindi ko maintindihan. Napapikit ako dahil nakaramdam ako ng hilo.
Pagkamulat ko inilibot ko agad ang aking paningin. What the?!
Lowell's P.O.V
"Ano satingin nyo magkakilala ba sila?" Tanong ni Nerine saaming lahat pero as usual d ko sila sinagot.
Pero somehow pang may malo saakanya parang may tinatago siya.
Bakit kasi kanina nakita ko habang nakayuko siya si Mam George naman ay nagkulay Maroon ang kulay ehich means ginagamit niya ang S.A niya and that's weird dahil may policy sila na hindi pedeng gamitin ang S.A pag hindi kailangan.Tsk
At dahil wala kami klase the whole week napagdesisyonan naming pumunta munang kaming H.Q
Well ako nga pala Prince Lowell Dollaga 17 years of existence.
(A/N: Ano bayan yan lang ba ang pang introduction? D kaba nahihiya sa mga readers?)
Tsk tigilan mo ko Miss.A baka patayin kita dyan.
(A/N: Gusto mo tanggalin kita sa storya na ito?)
Bahala ka dyan. Pakielemera
Back to the story
Okay bago kami makapunta sa room may nakita ako sa may malapit sa puno na lalaking nakatayo at nakatingin ito kay Jony?!
What the?! Sino ba sya? Aishhh
Tskkk.
================================
Hey guys binabati ko nga pala since birthday kahapon ng close friend jony_skyhar happy happy birthday thank you sa pagsuport mo rito sa story ko kayo ni alam na😂😂😍😍😘
Ingat palagi Loveyou belated happy Birthday ulit. Kamay ko pala yung nasa picture sa taas😂😂Comment.
Vote.
Seeyah.
-A/N
YOU ARE READING
She's The Long Lost Princess
FantasyShe is an ordinary person and grew in an ordinary world. Would she survive the problems or would she give up and surrender? Find out what will going to happen. Ps.Hey guys it's my first story and don't except too much from me. Baguhan lang po ako sa...