Keith's P.O.V
Habang inililibot ko ang aking paningin may nahagip ang aking mata. At fahil curious nga ako pinuntahan ko ito. Nagulat ako ng nakita ko sa ibabaw ng table ang picture ko habang nagmomodel at yung mga time na magkasama kami.
Tumungin ako sakanya.
"Ate Gina bakit kayo narito? Paano nyu nagawa yung kanina? Ibig bang sabihin ay magkauri tayo?" Sunod sunod kong tanong sakanya
"Hey, isa isa lang ang tanong neh?" Natatawang sagot niya. Namiss ko talaga si ate Gina matagal tagal na kaming hindi nagkikita eh.
Yinakap ko siya ng mahigpit at siya naman ay natatawa prin pero niyakap di ako.
"Osya tama na yan, sasahutin ko pa yun tanong mo diba?"
"Hehehe sorry na miss lang talaga kita Ate Gina"
"Ikaw talaga bata ka, narito ako dahil isa talaga ako katulad mong may S.A at kung tinatanong mo kung ano ang S.A ko?"
"Opo matagal tagal narin kasi kayo umalis eh akala ko talaga pumunta po kayong ibang bansa"
Ginulo niya ang aking buhok bago sumagot.
"Hahaha Ang S.A ko ay teleportation pero ang hidden powers ko ay......"
Ano bayan kahit kailan pabitin! Kaasar!!
"Ano po?" Atat na tanong ko. Kasi naman
"Hahaha secret kaya nga hidden nga diba? Esi hindi na hidden pag sinabi ko"
"Ang daya daya naman" kaasar hindi ko naman ipagkakalat ah
"Hay nako bata ka! Tama na"
"Magpapakilala ako ng maayos sayo"
Nagtaka namna ako kasi maayos? Eh magkakilala naman kami ah
"Ganto kasi yan" sabi niya kaya lalo akong nagtaka
"Hi my name is George Mendes. 24 years old. My S.A is teleportation and my hobby is of course modeling" she chuckle and raise her hand to offer a hand shake.
So hindi pala yun ang pangalan niya
"Ahh. Hello nice to meet you" hahhaa kaya naman pala
"Hahahahaha" sabay tawa namin kasi naman ang daming kalokohan
"Ate may itatanong sana ako eh"
"Okay go on tagal tagal narin tayong d nakakapag usap eh"
"Ate ba---" nahinto ang pagsasalita ko dahil biglang nalng kumalabog ang pinto
Pagtingin namin dalawa ay hindi inaasahan ang aking nakita.
================================
Hello guys tagal tagal narin eh.
Hahhaa sana magustohan nyu kahit lame at maikli puro wrong grammar at spelling pa sorry talaga.Follow.
Comment.
Vote.
Seeyah labyah.
Nagmahal😂😂,
Rez_itsme
YOU ARE READING
She's The Long Lost Princess
FantasyShe is an ordinary person and grew in an ordinary world. Would she survive the problems or would she give up and surrender? Find out what will going to happen. Ps.Hey guys it's my first story and don't except too much from me. Baguhan lang po ako sa...