Lục Thần Hòa nắm tay cô, đi một đoạn không xa lắm đến một túp lều, bên trong đặt một hàng vòi phun nước, rất nhiều du khách đến đây rửa dưa chuột và cà chua vừa mới hái.
Lục Thần Hòa buông tay cô ra, mở khóa vòi nước rửa tay, cô cũng đưa tay qua rửa sạch.
Bỗng dưng, Lục Thần Hòa đưa đến một quả cà chua nói: "Nếm thử xem, bảo đảm sẽ khiến em thỏa mãn." Thị Y Thần nhận lấy, dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn anh. Rõ ràng khi nãy trong tay anh chẳng cầm gì cả, vậy mà lúc này cứ như biết phép thuật biến ra một quả cà chua.
Gần đó, một bác gái trung niên vừa rửa xong cà chua, mỉm cười nhìn hai người họ, nói: "Tiểu Lục à, bạn gái của cậu thật xinh đẹp."
"Cảm ơn, để đáp lại những lời này, cháu sẽ gói cho thím thêm một ít cà chua mang về."
"Ôi chao, lần nào đến đây cháu cũng khách sáo như vậy, thật là ngại quá." Bác gái cười rất vui vẻ.
"Cháu gái này, Tiểu Lục ở đây nổi tiếng đẹp trai lại ăn nói có duyên, có rất nhiều con gái theo đuổi đấy nhé."
"Mỗi lần bọn ta đến đây, đều có mấy cô gái trẻ chạy theo. Mấy người bọn ta nếu không phải vì lớn tuổi rồi, nhất định cũng theo đuổi cậu ấy, cháu phải giám sát thật chặt mới được."
"Nếm thử cà chua cậu ấy trồng mà xem, vị ngọt có thể sánh ngang với mật."
Mấy bác gái bắt đầu trêu ghẹo.
Thị Y Thần chỉ cảm thấy mặt mình ngày càng nóng lên thôi.
Lục Thần Hòa quay đầu nhìn cô, trong con ngươi thâm thúy thấm đẫm nhu tình.
Đối mặt với nụ cười quá sức mê hoặc này, cô lại thoáng sững sờ. Cố che giấu ngượng ngùng vào lòng, tỏ ra bình tĩnh lắc lắc quả cà chua trong tay, mỉa mai nói: "Hóa ra đây là tuyệt chiêu lừa người khác vui vẻ của anh, thảo nào hàng không bị tồn kho."
Thị Y Thần nhẹ nhàng cắn quả cà chua, vị ngọt lịm lan tỏa khắp khoan miệng, so với cà chua bán ngoài chợ khác nhau rất xa, càng ăn càng ngọt, đây là lần đầu tiên cô được ăn một quả cà chua ngon đến vậy.
Không thể không nhìn Lục Thần Hòa với cặp mắt khác được.
Lục Thần Hòa lại nắm tay cô, bước đến bên cạnh một chiếc xe mô tô, đôi chân thon dài của anh chỉ bước nhẹ nhàng một lần đã ngồi được lên xe. Anh vỗ vỗ phía sau ý bảo cô ngồi lên.
Thị Y Thần do dự.
"Lẽ nào em bắt anh lái máy cày chở em đi tham quan?" Anh nhướng mày, "Máy cày chạy rất chậm, hơn nữa âm thanh rất ồn ào."
"Sao?Anh biết lái máy cày?"
"Máy gặt lúa đối với anh cũng không thành vấn đề, máy cày thì có đáng gì?" Lời này thật là hùng hồn, có cảm giác như mặt đất đều bị anh giẫm dưới chân.
"Vút..." Thị Y Thần mím môi, nhảy lên mô tô.
Phía sau mô tô nhổng lên cao, cơ thể của Thị Y Thần cứ trượt thẳng về phía trước, gần như dán sát vào lưng Lục Thần Hòa, vì để tránh chuyện xấu hổ này, cô cố gắng ngồi thật xa về phía sau, hai tay vịn vào tay nắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em gặp lại anh _ Hoa Thanh Thần
Lãng mạnThị Y Thần, là một cô gái có diện mạo xinh đẹp, phẩm chất lại đoan trang. Nhưng bởi vì, bạn trai mà cô yêu thích đều bị cô em họ 'biến thái' cướp mất. Nên mặc dù đã gần ba mươi tuổi, cô vẫn còn là một 'khuê nữ'. Mẹ cô lại bức bách, tạo áp lực. Bắt b...