Sau khi Thị Y Vân rời khỏi không bao lâu, điện thoại di động của cô đột nhiên rung lên, tiếng chuông điện thoại du dương cũng theo đó vang lên, trên màn hình hiển thị ba chữ "Bệnh thần kinh".
Lục Giai Ngưng mới đi không bao lâu, anh ta lại gọi điện đến ngay. Tin tức đúng là nhạy bén.
Cô hơi buồn bực không muốn nhận cuộc điện thoại này, dứt khoát để điện thoại xuống.
Điện thoại vẫn chưa chịu ngừng rung, tiếng chuông vẫn không ngừng vang lên, kéo dài một lúc lâu mới ngừng lại, tiếng chuông tin nhắn nhanh chóng vang lên sau đó.
Cô nhìn thoáng qua màn hình điện thoại: "Sau khi đọc tin, gọi lại cho anh."
Cô tức giận tắt luôn điện thoại, đồng thời ném sang một bên, ôm đầu nằm rạp trên bàn, đầu óc trở nên hỗn loạn.
Một cậu ấm con nhà giàu và một cô gái bình thường, cảnh cẩu huyết chỉ có trên tivi và trong tiểu thuyết thế này lại phát sinh trên người cô. Buồn cười hơn là, tại sao người có tiền đều dùng phương thức nhàm chán thế này để tấn công kẻ yếu thế hơn mình?Cửa hàng này là do cô tự mở, nếu cô là nhân viên ở văn phòng, phải chăng cô sẽ bị vùi dập, hãm hại hoặc có thể bị đuổi việc?
Huyệt thái dương đau âm ĩ, cô cáu kỉnh nắm tóc.
Tập đoàn Hải Hâm! Tập đoàn Hải Hâm! Kẻ ngốc cũng biết đó là tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn năm sao đẳng cấp quốc tế.
Lục Thần Hòa, tên đáng chết này, vì sao không chịu nói gì cho cô biết?
Cô không khỏi nhớ đến trên web từng có một bài viết thế này: "Nữ chính vứt bỏ kẻ bần hèn rồi đi cùng cao phú soái (Người đàn ông vừa cao, vừa giàu có, lại vừa đẹp trai) là phim truyền hình Đại Lục. Nữ chính vứt bỏ cao phú soái chọn ở lại bên cạnh kẻ bần hèn chính là phim Hàn. Cao phú soái đội lốt kẻ bần hèn theo đuổi nữ chính, lúc tỏ tình mới tiết lộ thân phận là phim truyền hình Đài Loan. Kẻ bần hèn phấn đấu trở thành cao phú soái bị n nữ chính tranh cướp là phim truyền hình Hồng Kông. Một đám bần hèn tụ tập nói xấu cao phú soái là phim truyền hình Mỹ. Kẻ bần hèn cướp nữ chính từ tay cao phú soái rồi sau đó vui vẻ khiêu vũ là phim truyền hình Ấn Độ."
Anh ta là diễn viên chính trong thể loại phim truyền hình nào đây?Lúc thì phim truyền hình Hồng Kông, lúc thì phim truyền hình Đài Loan, lúc lại là phim truyền hình Đại Lục,cùng hợp tác sản xuất sao?Nhìn thế nào cũng thấy buồn cười. Chết tiệt, tìm đàn ông đã khó thì thôi đi, tại sao muốn có một cuộc sống bình yên cũng khó đến vậy...
Cô ôm lấy cái đầu đau nhức nằm trên bàn, ngơ ngẩn, vô thức ngủ thiếp đi.
Không biết qua bao lâu, ngoài cửa truyền đến tiếng nói loáng thoáng của Sa Sa: "Anh Lục, anh đến đấy trang phục sao?"
"Không phải." Cùng với âm thanh vang vọng phủ định kiên định, cửa phòng làm việc bị một lực mạnh đẩy ra.
Thị Y Thần nằm sấp trên bàn giật mình tĩnh giấc, trong ánh mắt phủ đầy sương mờ, Lục Thần Hòa hơi mím môi, gương mặt tuấn tú sa sầm đến mức đáng sợ, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể hô mưa gọi tuyết cùng kéo đến đây nhấn chìm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em gặp lại anh _ Hoa Thanh Thần
RomanceThị Y Thần, là một cô gái có diện mạo xinh đẹp, phẩm chất lại đoan trang. Nhưng bởi vì, bạn trai mà cô yêu thích đều bị cô em họ 'biến thái' cướp mất. Nên mặc dù đã gần ba mươi tuổi, cô vẫn còn là một 'khuê nữ'. Mẹ cô lại bức bách, tạo áp lực. Bắt b...