Many of us have experienced
moments in our lives that made
us believe that we can never
really trust life to work out in
our best interests.
We must remember
that the past is the past,
and that the things that happened in our past
happened for the reason
of making our future brighter.
Nobody's life is perfect,
and no matter what
there will be trials and
tribulations during our lifetime
no matter how much success or
failure that we have obtained
throughout it......(---)
KENT P.O.V
Sumasakit ang ulo nya nakukulitan na kasi siya sa m0mmy nya.
"Naman anak kailan ka pa ba mag aasawa iyong uugod ugod na kami nang daddy mo at hindi na namin kayang buhatin ang mga apo namin."
Himutok nang ina niya."Ma...ano ba? sa tuwing magkikita na lang ba tayo iyon na lang palagi ang kinukulit mo sakin."inis na hayag ni kent.
"Naiinis ka ba sa akin kent Wisley?"naka taas kilay na hayag nang kanyang ina.
"Hindi naman sa ganun ma, kayo kasi ang kulit kulit dont worry ma mag aasawa din ako aalagaan niyo rin magiging anak ko dadating din tayo don"
Pamapalubag loob niya sa ina at baka magtampo na naman sa kanya.wala na itong bukang bibig na nasa tamang edad na sya na panahon na para maghanap sya ng babae mapapangasawa.
pero ipinangako nya sa sarili na mag aasawa lang sya kung makakatagpo niya ang babaeng karapat dapat sa kanya.
kaya habang hindi pa niya natatagpuan ito, hindi mo na siya uuwi sa bahay ng mga magulang nya.
kaya ito sya ngayon nagpapakalunod sa alak sa hotel room na tinutuluyan nya.
medyo nahihilo na sya para wala syang paki alam dahil matutulog lang nmn sya.
Minsan hindi niya maiwasang balikan ang sampung taon na ang nakalipas.
paano kaya kung hindi sya iniwan nito may mga anak na kaya sila ngayon?
masaya kaya siya? Napapailing na lang siya sa itinatakbo ng isip nya.
alam nya naman na kung ipinilit nya ang gusto nya dito n0on alam niya magiging miserable lang pareho ang buhay nila ngayon.
Na realize niya nalng sa sarili na hindi ito ang itinakda para sa kanya.
natatawa nalng sya sa mga kaweirduhan nya n0ong bata pa sya.
biglang tumunog ang celphone niya nang tingnan nya pangalan ng best friend nyang si jed pala ang tumatawag.
tinatanong kung nasaan siya,at sinabi nya naman dito.
pinagtawanan ba namn siya dahil alam na daw nito kung bakit nasa hotel ako.
May sorpresa daw ito sa kanya.
ipadadala na lang daw nito.
napangiti na lang sya sa pagiging childish ng kaibigan.
Isa si Jed sa mga taong pinagkakatiwalaan nya bata pa lng sila ng magsimula ang pagkakaibigan nla.
kasama niya ito sa mga kalokohan nya n0on.
naging saksi rin ito n0ong mga panahon na akala niya natagpuan nya na ang nakatakda para sa kanya.
at naging karamay nya ang kaibigan sa mga panahong lubog na lubog siya sa unang pagkabigo sa pag ibig.
kaya mahaba haba na ang nilakbay nang kanilang pagkakaibigan.
ano na naman kaya ang kalokohan na binabalak nito laban sa kanya.
Saranghae...
Te amo..
Mahal
I LOVE YOU.
PLZ plz keep on following me.
be one of my followers.
comment and suggestions are accepted.
Vote!!! pag may Time..
follow me on twitter
@yajnna20
halika usap tayo
godbless
11.29.13
BINABASA MO ANG
"My Bashful Wife"
RomancePhoto credit to: @fortune_Arterial16 Para sa katulad ni Carla na lumaking, walang magulang at kulang sa pagmamahal ng pamilya. ay pangarap nyang magkaroon ng sariling pamilya iyong matatawag nyang kanya. si kent na walang tiwala sa m...