Tắm xong tôi ra ngoài. Đang định gọi điện cho anh trai hỏi tình hình "bên ấy" thế nào thì...
- Cô ngủ trong đấy hả?
Mẹ ơi! Tên biến thái kia nằm trên giường tôi như một đống...phân. Hắn ta dám tùy tiện vào phòng con gái nhà lành. Thế là tôi quên luôn việc gọi điện cho anh trai vội vội vàng vàng cầm móc quần áo tấn công con sói đang nằm trên giường. Len nhếch môi lên cười. Cười cái gì chứ? Có phải là muốn ăn đòn không? Thế là tôi lại hừng hực khí thế lao vào. Nhưng lao vào mới biết mình ngu. Tôi tự tát vào mặt mình rồi.
Len một tay giữ cánh tay trái đang lăm le cầm cái móc quần áo của tôi. Tay kia kéo người tôi và đè chặt tôi xuống giường. Hay lắm. Hay cái chết mẹ gì cơ chứ? Tôi đang vào hang sói đây.
- Biến thái!!
Anh ta lại cười đểu giả rồi kìa. Nỗi bất an trong lòng tôi lại kéo đến như bão táp mưa xa. Và đúng thật là như vậy. Rin ơi! Giác quan thứ sáu của mày đỉnh hết chỗ nói.
Len lật người lại đè chặt người tôi xuống. Dùng một tay nắm chặt vào hai cổ tay tôi khiến tôi không vùng vẫy được mà chỉ biết nhúc nhích phần thân. Và bây giờ thì hay rồi, anh ta đè tôi đến nỗi không còn nhúc nhích được nữa. Theo như cách nói của Tiên Chanh (tác giả bộ tiểu thuyết "công chúa cầu thân" ) thì Rin tôi cũng có ngày chết vì bị người ta đè. Bộ mặt Len đểu giả. Anh ta bắt đầu ghé sát mặt xuống. Tôi vội quay mặt sang bên trái và cái hôn của anh ta theo đó mà rơi vào má. Chết tiệt. Tôi lại tự đào mồ chôn mình rồi. Nụ hôn của anh ta đang lan xuống cổ tôi:
- Dừng lại ngay!
- Tại sao phải dừng lại?
- Tôi không cho phép anh làm bậy.
Len vẫn tiếp tục công cuộc "khám phá vùng đất mới". Tay anh ta lướt đi trên đôi vai trần của tôi và không ngừng "du ngoạn" những chỗ khác. Mẹ kiếp. Tất cả là tại mẹ già của tôi. Chuẩn bị toàn áo hai dây với quần đùi. Bây giờ thì tạo cơ hội cho tên biến thái này rồi.
- Anh...anh mà còn ...nữa là tôi không tha cho anh.
Len khẽ ngẩng mặt lên nhìn tôi. Ôi! Cái đôi mắt này. Tôi khựng lại nhìn anh ta trong hai giây rồi quay mặt đi. Nhìn nữa là tôi sẽ bị anh ta quyến rũ. Rồi Len đưa mũi xuống làn da tôi hít hà:
- Em thật quyến rũ!!
Tôi điên lên mất. Anh ta đổi cách xưng hô rồi kìa. Tôi cảm giác dục vọng đang trào dâng trong người anh ta. Khốn nạn. Con bà nhà anh.
- Tôi đã có...
Nửa vế sau chợt tắc nghẹn trong cổ họng. Vế đó là: "bạn trai rồi". Nhưng sao đây? Bạn trai cái con khỉ gió nhà nó. Cái thằng chó đẻ đó, tôi muốn cắn cho hắn một phát. Tôi muốn đạp cho hắn...thọt lên cổ để hắn khỏi phải cắm sừng ai nữa. Và...Tôi muốn khóc.
Rồi Tôi cảm thấy người mình nhẹ hẳn đi và dễ thở hơn. Để ý thì Len đã ngồi bên cạnh từ lúc nào. Anh ta không "ấy" nữa à? Mẹ kiếp! Tôi không đủ sức quyến rũ sao?
Nhưng tôi đã hiểu nguyên nhân vì sao. Tôi đang khóc. Len nói với vẻ mặt chán chường:
- Anh làm em khóc rồi.
YOU ARE READING
(Fic RinLen) Đừng để sói ăn thịt !
RomanceTruyện đừng để sói ăn thịt được viết bởi tác giả fly là một câu chuyện kể về một anh chàng giám đốc đào hoa,phong nhã,vây quanh hắn có vô vàn những cô gái xinh đẹp. Nhưng rồi đến khi rơi vào vòng tay phụ nữ thì không biết ai mới là con mồi thật...