Sinh nhật Len rất hoành tráng. Được tổ chức tại nhà riêng. Đây là lần đầu tiên tôi được đến nhà anh. À không! Đây không phải là nhà mà là cung điện. Cả ngôi nhà được thắp sáng bởi những ánh đèn vàng rực rỡ và rất lãng mạn. Kiến trúc cổ kính và hiện đại xen lẫn tạo sự hài hòa hiếm có. Trời ơi! Haha, tôi sướng gần chết rồi, sau này tôi sẽ được sống ở đây đấy.
Nhắc đến mới nhớ. Sau cái vụ cầu hôn, mẹ và anh trai tôi biết được. Đánh tôi một trận ra trò và tranh giành nhau cái nhẫn của tôi báo hại Len phải đi mua cho mỗi người một cái nhẫn khác. Có ai khổ như tôi không cơ chứ? Hôm nay họ đến đây trông rõ hiền và cái kiểu "ta đây vô tội và ta là người lịch sự". Hứ, lịch sự quá cơ, lịch sự làm tôi chỉ muốn đánh người. Đây là tiệc ngoài trời cho nên họ cứ thế ăn mà chẳng để ý trời đất là gì mà chắc cũng chẳng có ai đẻ ý họ đâu. Khách khứa ở đây còn bận đi lấy lòng Rinto và con trai của ông ấy. À nhầm, sau này ông ấy sẽ là bố chồng tôi.
Mẹ kiếp. Mấy đứa con gái ngày xưa của Len cũng đến đây. Khi tôi quát thì Len giơ tay lên nói giọng bất lực:
- Anh đã trót mời rồi. Thôi thì để họ nhìn mặt anh lần cuối.
Cứ như em đưa anh đi chết không bằng ấy.
Điều đáng nói nhất ở đây là vừa vào đầu bữa tiệc Len đã thông báo việc tôi và anh đã đính hôn làm tôi sướng muốn chết. Haha, mấy con yêu tinh kia, các người đã nghe thấy chưa? Tránh xa anh ấy ra nhé? Báo hại bọn chúng lấy hết sức bình sinh để lườm tôi. Có cô thì khóc thét lên, có cô thì ngất, có cô thì tỏ vẻ lạnh lùng ta đây không cần nhưng ly rượu trên ta đã được cô ta đạp xuống đất tan tành. Ôi! Len của em, xem anh đã làm gì với đám hồng nhan bạc phận kia.
Thôi vậy, giống như Tiểu Nam (nhân vật nữ trong tiểu thuyết Tiểu Nam Tiểu Nam) tôi sẽ tạo cơ hội cho đám con gái này trả thù.
Tôi kéo mẹ và ông anh trai vào một góc vắng vẻ rồi nói:
- Bọn họ định trả thù con.
Mẹ tôi nói hùng hổ:
- Đứa nào?
Tôi hất mặt về mấy đứa con gái đang chuẩn bị đi đến và nói nhanh một mạch:
- Bọn họ không yêu được Len nên quay sang trút giận nên con. họ còn nghĩ gia đình ta trèo cao không làm gì nổi họ cho nên định ra đấy dằn mặt đấy. Mẹ thấy không? Họ đi đến rồi kìa.
Anh trai vỗ vai tôi như trấn tĩnh:
- Tiểu muội yên tâm. Anh trai và mẹ sẽ cố gắng.
Rồi đám con gái bước đến gần hơn. Miku hùng hổ đi đầu tiên. Anh tôi bỗng dưng nổi giọng chua xót:
- Em gái, anh đã nói rồi mà em không nghe.
Miku bước đến khoanh tay nói:
- Các người lập tức rời khỏi đây nếu không muốn....
Anh tôi đặt tay lên vai Miku nói:
- Cô...cô tránh xa ra để tôi dạy cho cái đứa em không biết điều này một bài học.
YOU ARE READING
(Fic RinLen) Đừng để sói ăn thịt !
RomantizmTruyện đừng để sói ăn thịt được viết bởi tác giả fly là một câu chuyện kể về một anh chàng giám đốc đào hoa,phong nhã,vây quanh hắn có vô vàn những cô gái xinh đẹp. Nhưng rồi đến khi rơi vào vòng tay phụ nữ thì không biết ai mới là con mồi thật...