PART 2

2.2K 15 1
                                    

 ☆, chương 109, cá nhân giấu hán phục ( thượng ) (220 phiếu + )

"Chủ nhân! ! Chủ nhân! ! !"

Hỏa Đoàn ở nàng trong đầu kêu la, "Mau lên, thiên đều sáng !"

Anh Minh mở mắt ra, xem ở trên chân mình sôi nổi cô chiêm chiếp kêu loạn Hỏa Đoàn, không khỏi sững sờ, "Ngươi nói cái gì? Hừng đông ?" - - con mẹ nó, nàng chỉ cảm thấy có một lát mà thôi, không nghĩ tới thế nhưng ngồi cả buổi tối? !

Cũng đối, nàng từ đệ lục trọng đột phá đến đệ cửu trọng, chỉ kém chút xíu liền có thể trúc cơ, dạng này tiến cảnh, tại sao có thể là một cái nháy mắt có thể hoàn thành ?

Anh Minh không kịp tự định giá quá nhiều, níu lấy Hỏa Đoàn liền lách mình đi ra, xuất hiện ở nàng tối hôm qua tiến vào vườn thuốc thế giới trên giường.

Hôm nay vẫn là gặp ngũ muốn đi Lũ Nguyệt Khai Vân Điện cấp hoàng hậu thỉnh an ngày đâu, cũng không thể ăn! Vì vậy vội vàng gọi cung nữ hầu hạ nàng thay quần áo rửa mặt, đồ ăn sáng đã tới không kịp ăn, chỉ được qua loa ăn mặc hảo, liền ngồi kiệu hướng hoàng hậu cung điện mà đi.

May mắn Lũ Nguyệt Khai Vân Điện khoảng cách Anh Minh Trường Xuân Tiên Quán không xa, bởi vì này Anh Minh đi thời điểm, đổ đúng lúc, còn đúng lúc ở cửa gặp phải Nhàn Phi Ô Lạp Na Lạp thị, thấy rõ là không muộn.

Hoàng hậu Lũ Nguyệt Khai Vân Điện trong, tiền điện trong nội viện trồng vô số quý báu mẫu đơn, chuyện này đúng là mẫu đơn khai được đỏ tía rực rỡ tươi đẹp thời kỳ, bởi vì này thật là thích mắt, mẫu đơn hương hoa theo sáng sớm nhẹ nhàng khoan khoái gió nhẹ chỉ rót vào hoàng hậu Lũ Nguyệt Khai Vân Điện trong chính điện, quả nhiên là so với kia hương nhang đều muốn phức lộng lẫy tao nhã nhiều .

Hoàng hậu trong điện đã ở men đại hoa hộc trung cung phụng nổi tiếng phẩm "Thủ án hồng", thủ án hồng đó là màu sắc tối hồng tối chính mẫu đơn, cũng là vì hiển lộ rõ ràng hoàng hậu chính thất địa vị.

Bởi vì Tuệ phi chưa từng tùy giá, bởi vì này liền là lấy Anh Minh cùng Nhàn Phi lại trước nhất đầu lĩnh một đám tần phi hướng về hoàng hậu thỉnh an hành lễ.

Hoàng hậu hôm nay hoa y trang phục lộng lẫy, cờ búi tóc thượng còn cố ý trâm một đóa ngậm lộ đãi phóng màu vàng sáng "Diêu hoàng" mẫu đơn, màu sắc thậm chí chói mắt, nghĩ không chú ý cũng khó khăn.

Hoàng hậu cười cấp tần phi nhóm ban thưởng ngồi ban thưởng trà, nhìn lướt qua mọi người sau đó, chợt mặt liền biến sắc: "Như thế nào Thụy Quý Nhân không có tới thỉnh an?"

Nhàn Phi liền kiều cười nói: "Hoàng hậu nương nương đã quên, tối hôm qua nhưng là Thụy Quý Nhân thị tẩm! Dĩ nhiên là tới muộn ."

Quả nhiên, hoàng hậu trên mặt khẽ lộ ra vài phân vẻ không hài lòng, nhưng là trong miệng phun ra lại là hiền đức khoan dung lời nói: "Những ngày này Thụy Quý Nhân phụng dưỡng Hoàng thượng nhiều nhất. Nghĩ đến cũng vất vả một chút."

Này thời điểm khánh quý nhân thản nhiên nói: "Từ trước Thư Tần nương nương phụng dưỡng Thánh thượng nhiều nhất thời điểm, cũng chưa từng buông thả cấp Hoàng hậu nương nương thỉnh an."

THANH CUNG THIẾP PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ