PART 7

1K 7 2
                                    

 ☆, chương 710, trong truyền thuyết hương phi ( thượng )

"Nhi tử vừa mới đến Hải Yến Đường trên đường, gặp cát tần nương nương, cát tần nương nương tựa hồ đang muốn hướng tiếp sơn tú phòng đi, trên vạt áo nàng cũng đừng cái kim cài áo đâu."

Còn như cát tần là ai... Đương nhiên là Khánh Phi muội muội, từ trước lục quý nhân!

Chính cười , văn may mắn khom người vào bẩm báo nói tần phi nhóm đều đến thỉnh an .

Anh Minh gật đầu, hôm nay là nàng hồi cung ngày, chiếu quy củ, tần vị ở trên tần phi là nên đến thỉnh an .

Còn là từ trước những thứ kia khuôn mặt cũ, cũng lão vài phân, Thuần Quý Phi Tô khanh nghi, gia quý phi kim thêu văn, Du Phi Hải Giai thường tịch, Di Phi bách linh vận, Khánh Phi Lục Trâm Anh... Còn có, Thuận Phi nút áo hỗ lộc di trinh - - từ trước Thuận Tần, là năm ngoái cùng cát tần lục vũ xiêm y cùng nhau hành sắc phong lễ. Khi đó, Anh Minh đề nhượng lại lục quý nhân tấn tần vị, Hoằng Lịch liền đột nhiên nói: "Di trinh ở tần vị thượng cũng rất nhiều năm , chiếu cố ngu xuẩn Tô Lặc tỉ mỉ chu đáo, lại đối xử tử tế Vĩnh Diễm, không bằng liền tấn nàng phi vị đi."

Khi đó, Anh Minh mới hiểu được Thuận Tần tên nguyên lai gọi là "Di trinh" .

Anh Minh không có phản đối, bất kể là trang hay là thật , dù sao này vài ngày Thuận Tần thành thật, cho nàng phi vị cũng không sao. Như thế cao vị xem như đầy đủ nhân viên , hai Đại quý phi, du thuận vui vẻ khánh tứ phi cùng tồn tại, cát tần, Uyển Tần, Dự Tần, hãn tần - - tần vị thượng cũng là chỉ có tứ cái.

"Chủ tử nương nương vạn phúc kim an." Tần phi cùng kêu lên quỳ gối chào, Anh Minh chợt phát hiện, các nàng trên vạt áo thuần một sắc đều đeo kim cài áo... Không khỏi trên mặt dáng tươi cười lại nhiều vài phân, gấp rút gọi mọi người bình thân ban thưởng ngồi.

Anh Minh uống một hớp nước trà, liền đàm tiếu đạo: "Bản cung trở về liền nghe nói, phía tây vừa mới bình định đại tiểu cùng trác phản loạn, lại chính trực Hoàng thượng vạn thọ, ngược lại cái điềm lành đâu."

Tân Cương chỗ kia mấy tháng trước liền làm ầm lên , Hoằng Lịch trực tiếp phái ra hỏa khí doanh binh mã, cho nên bình phán tốc độ rất nhanh. Đại tiểu cùng Trác Bộ tù trưởng đầu tất cả đều bị chủ tướng nhã ngươi hắc thiện mang về - - cái này nhã ngươi hắc thiện là cái hoàng dây lưng, họ yêu tân cảm giác La thị, mặc dù không có tước vị, nhưng lập được bình phán công, chỉ sợ tước vị cũng không xa .

Có thể Anh Minh nói dứt lời, lại phát hiện dưới đúng là hoàn toàn yên tĩnh, ai cũng không trả lời thanh, dường như đang ngồi tần phi tất cả đều người câm tựa như .

Anh Minh có chút ít buồn bực , tuy nói hậu cung không được can chính, nhưng nói nghị luận vài câu khải hoàn rầm rộ, cũng không trở thành phạm kị húy đi?

"Như thế nào ?" Anh Minh liền hỏi một câu.

Thuần Quý Phi nhóm quý phi tôn vị, lại là lý lịch tối lâu năm tần phi chi nhất, Anh Minh mặc dù không có chỉ tên hỏi ai, nhưng này thời điểm, tự nhiên muốn nàng đến trả lời. Thuần Quý Phi gấp rút đứng lên nói: "Hồi chủ tử nương nương lời nói, nhã ngươi hắc thiện lập kỳ công, chém giết tiểu cùng Trác Bộ tù trưởng hoắc cát chiếm, còn... Còn bắt giữ hoắc cát chiếm vương phi cùng Trác thị."

THANH CUNG THIẾP PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ