PART 5

1.7K 10 0
                                    

 ☆, chương 457, biến thái

Anh Minh tay nắm lấy sắc bén cây kéo, không tiếng động cười .

Hoàng hậu nhíu mày, hỏi: "Ngươi muốn làm cái gì?"

Anh Minh cầm lấy cây kéo đi đến trước giường hoàng hậu, cười nói: "Vừa mới đã nói hết thảy, ta hy vọng ngươi chính miệng nói cho Hoàng thượng."

Hoàng hậu "Hừ" một tiếng, "Bản cung hiện thời hoàn cảnh, muốn gặp Hoàng thượng, khó như lên trời!"

Anh Minh đem cây kéo đưa cho hoàng hậu, "Nếu như có cái này đâu?"

Hoàng hậu mày nhíu lại được sâu hơn vài phân, "Ngươi đây là ý gì?"

Anh Minh dáng tươi cười dễ thương, "Hoàng hậu cảm thấy, Bản cung tại trong lòng hoàng thượng phân lượng như thế nào?"

Hoàng hậu nghe này lời nói, trong đáy lòng toát ra nồng đậm ghen tuông, "Liền năm đó Tuệ Hiền quý phi Cao thị, cũng không cùng ngươi một nửa!"

Anh Minh đáy lòng lại là buồn bã một mảnh, là sao, nàng đã vượt xa Cao thị sao? Thở thật dài một tiếng, liền đạo: "Cây kéo, là lục cung đều thấy rõ vũ khí sắc bén. Ngươi cái kia gác ở ta trên cổ, dùng cái này làm uy hiếp, ngươi nói Hoàng thượng có trở về hay không?"

Hoàng hậu trong nháy mắt ngạc nhiên , chợt nàng cười lạnh nói: "Ngươi sẽ không sợ Bản cung thuận tay giết ngươi?"

Anh Minh hừ lạnh một tiếng, giương cao cổ đạo: "Ngươi chi bằng thử xem! Ngươi nếu muốn gọi Phú Sát Gia cửu tộc cả nhà đều vì ngươi chôn cùng! Cứ việc hướng tới Bản cung trên cổ đến một cái! ! !"

Hoàng hậu thần sắc buồn bã, đúng vậy, cho dù Thư Phi đem cái cổ đưa qua đến, nàng cũng quyết định không thể giết nàng! ! Nếu không, nàng phụ huynh, nàng gia tộc, liền toàn bộ xong rồi! !

"Người sắp chết kia nói cũng thiện. Bản cung trước khi chết nói, Hoàng thượng chắc hẳn có thể nghe vào trong lòng đi. Nhưng là - -" hoàng hậu quét Anh Minh một cái, "Thái hậu sát mẫu đoạt tử, hại chết hi thái phi, ngươi có chứng cớ sao?"

Anh Minh cười nói: "Có chứng cớ hay không, kia là chuyện của ta, cùng hoàng hậu không quan hệ. Hoàng hậu chỉ cần trả lời ta, ngươi có nguyện ý hay không làm là được !"

Hoàng hậu "A" cười , "Còn đúng như nói, Bản cung chỉ có thể cam tâm tình nguyện vì ngươi chỗ lợi dụng! !" Nói , hoàng hậu đáy mắt dần hiện ra từng tia một không dễ dàng phát giác ngoan sắc.

"Tốt lắm. Ngươi ăn no , cũng có khí lực , vậy thì bắt đầu đi!" Anh Minh thanh âm ôn nhu như nước, nhưng mà kia ôn nhu trung lại là một mảnh hàn băng.

Hoàng hậu tường tận xem xét kia cây kéo sắc bén lưỡi dao. Lấy giọng bình tĩnh nói: "Mặc kệ ngươi tin hay không, thu tịch... Tuy là Bản cung trước kia sai khiến đi hầu hạ Cát Lan Thái , nhưng ngày trước, cũng không phải là Bản cung sai sử nàng ám sát ngươi."

Anh Minh ngẩn ra, thất thần thật lâu. Trước dùng ngâm rượu trúc diệp thanh rắn độc cây kéo đâm bị thương nàng thu tịch... Không phải là hoàng hậu sai sử? Vậy rốt cuộc là ai? Trong nháy mắt. Anh Minh cảm thấy toàn thân xương cốt phát rét! ! Này cung bên trong, trừ Từ Ninh cung vị kia, còn có ai có thể đem nhất cây đinh, chôn dấu lâu như thế, chỉ chờ một tối bộc phát? !

THANH CUNG THIẾP PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ