☆, chương 585, kiêu căng hồi cung ( hạ ) canh thứ tư
Nàng lần này hồi cung, chỉnh còn này thật có đủ kiêu căng !
Kiêu căng đến, đã nhượng này vị Hoàng hậu nương nương hận không thể bóp chết nàng .
Nói, từ trước nàng cùng Ô Lạp Na Lạp thị cũng không có gì mối hận cũ, sau này lại muốn đến chết không ngừng , thấy rõ thế sự biến ảo, thường thường ngoài nhân dự liệu.
Khẽ thở dài một hơi, Anh Minh đem trên đùi oa Yên Nhi tóm xuống, đặt tại chính mình trên bờ vai nằm sấp , sau đó dè dặt đem trong trứng nước Vĩnh Cư bánh bao, nhẹ nhàng bế lên. Vĩnh Cư tựa hồ bị đánh thức , bàn tay nhỏ bé nắm chặt nắm tay, vân vê chính mình con mắt, miệng nhỏ mở ra, ngáp một cái thật to.
Anh Minh vỗ nhẹ hắn sau lưng dụ dỗ: "Cư nhi ngoan ngoãn, chúng ta về đến nhà ."
Về đến nhà ...
Ba chữ này, gọi Hoằng Lịch trong lòng ấm áp, trong ánh mắt đã dẫn theo ôn nhu cười, nụ cười kia nhộn nhạo được như từng sợi rung động.
Anh Minh nhất tay ôm Vĩnh Cư bánh bao, nhất tay đặt tại Hoằng Lịch trong lòng bàn tay.
Hoằng Lịch hợp tay, nắm chặt nàng tay, dạng này, Anh Minh giẫm đạp phía dưới chân đạp, vững vàng rơi xuống đất .
Hoằng Lịch mỉm cười với nàng gật đầu, này mới một lần nữa nhìn lướt qua còn ở trói buộc lễ hậu phi nhóm.
Quỳ vẫn còn hảo, ngược lại là quỳ gối nửa ngồi ở nơi đó Ô Lạp Na Lạp thị - - này cái động tác mới mẹ nó là mệt mỏi nhất ! !
Ô Lạp Na Lạp thị cắn răng kiên trì , thân thể đã mau chống đỡ không nổi , đi đứng eo thon đã run lên nhè nhẹ, mà nàng một đôi mắt tựa hồ đã bốc hỏa , cơn tức bức người, tựa như chính giữa bầu trời mặt trời chói chang.
Hoằng Lịch này mới cất giọng nói: "Đều miễn lễ đi!"
"Tạ Hoàng thượng!" Hậu phi cùng kêu lên tạ ơn, này mới đứng lên.
Anh Minh thấy thế, cũng biết rõ chính mình nên cấp hoàng hậu hành lễ thỉnh an , liền muốn đem chính mình tay theo Hoằng Lịch trong lòng bàn tay rút về. Nhưng này vừa kéo, Hoằng Lịch lại bỗng nhiên siết chặt , vững vàng được đem nàng tay cầm được cực kỳ căng đầy.
"Ngạch..." Anh Minh trên trán trợt xuống tam điều hắc tuyến. Này... Cố ý đi?
Hắn là hoàng đế, tự nhiên muốn làm cái gì liền làm gì, có thể Anh Minh quả thực không muốn ở thái hòa ngoài cửa liền cùng Ô Lạp Na Lạp thị làm ầm lên. Vì vậy, đành phải nhất tay ôm hài tử. Tay kia còn bị Hoằng Lịch siết chặt, quỳ gối xuống, mỉm cười nói: "Hoàng hậu vạn phúc!"
Cái này lễ, hành được không đủ chu toàn, nhưng cũng không có cách nào. Thứ nhất trong ngực nàng ôm ôm Vĩnh Cư bánh bao, thứ hai tay còn bị vững vàng bóp chặt đâu.
Ô Lạp Na Lạp thị sắc mặt đã tử trướng trung lộ ra vài phân đen nhánh, hiển nhiên là thụ đến thật lớn vũ nhục. Cùng Hoàng thượng cùng cưỡi nhất dư, bị Hoàng thượng tự tay đỡ xuống, còn làm nàng cái này hoàng hậu mặt nhi, không chút nào che dấu đối Nạp Lan Thị sủng ái! ! Dạng này sủng ái, giống như là đối với nàng thật lớn vũ nhục cùng khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
THANH CUNG THIẾP PHI
Teen FictionVăn án : Không muốn làm chính thất tiểu thiếp không phải là hảo tiểu thiếp, Không muốn làm hoàng hậu tần phi không phải là hảo tần phi. - - Anh Minh làm thiếp phi chuẩn tắc nhất Ở bảo đảm chính mình không động tâm điều kiện tiên quyết, tận lực c...