part 6

63 6 1
                                    


A/N; another smut pero di ko ilalagay yung buong details, di ako byuntae eh hahaha sorna, lawakan nyo nlg pag iisip nyo enjoy!❤

------

▶Jimin◀

"Make me pregnant." Yun lg ang narinig ko sakanya.

Di ko akalain na sasabihin nya sakin yun. Pero mahal ko sya kaya gagawin ko.

Di tayo magkakalayo babe i swear ...

Kaya pinaulanan ko sya ng halik habang tinatanggal yung damit nya. I owe her that much, mahal ko si kaye to the point na gsto ko ipagyabang sa buong mundo na mahal ko sya at ipagmalaki sa harap ng mga tao.

Pero nagawa ko na yun kaya ang susunod kung goal is to make her my wife and the mother of our kids..

**

Pagkatapos ng nangyari samin ay agad kaming bumaba kasi nagutom.

Ikaw ba naman maka round 3 hahaha. Alas 11 nadin kasi wala kaming breakfast haha.

"Manang ano po bang iluluto nyo ngayon?" Tanong ni kaye kay manang flora.

"Caldereta at Chicken curry anak" sabi ni manang flora.

Kaya nakita ko si kaye papunta sakin at.

"Gutom kana ba? Nagluluto pa si manang eh" sabi nya.

"Its okay babe, nakain naman kita e." Sabay smirked.

Kaya nabatukan nyako.

"Byuntae.." Sabi nya at tumawa.

"Maliligo lg ako arasso?" Sabi nya sabay kiss sa labi ko.

How can i not love this girl? Shes so fcking damn perfectly imperfect to me.

▶Kaye◀

Pagkatapos kung maligo at kumain ay nag paalam ako kay jimin na puntahan si yaneeh sa bahay nila. Namimiss ko na kasi si besty eh.

"Don't forget to call me when you're home okay?" Sabi ni jimin.

Oo hinatid nyako kina yaneeh. Pupunta raw kasi sya kina Namjoon.

"Yes dad, ingat sa pagmaneho iloveyou" sabay kiss skanya.

"Iloveyoutoo" sabi nya at pinaandar na ang sasakyan.

*dingdong*

Pagbukas nya ng pinto ay sinalubong nya agad ako ng yakap.

"Bestyyyyyy! Imissedyou so much! What's up huh!" Sabi nya at pinapasok ako sa bahay nila.

"Im good hehe" sabi ko skanya.

Pagpasok namin sa bahay nya ay nakita ko si chen ng exo like omfg? May hindi sinasabi sakin si Besty yaneeh ha!

"Annyeong haseyo" bati ni chen at nagulat nanaman ako kasi nakita ko si chanyeol at D.O na naka apron.

"Annyeong" sabay bow sakanila.

"Chen-Imnida!"

"kyungsoo-Imnida"

"Chanyeol-Imnida"

Shet ang gagwapo pero mas gwapo si jimin for meeee ❤

"Ah hehehe kaye-Imnida" sabi ko.

------
A/N ; need to cut. I'll promise mag uupdate pako free time ko ngayon hehe. Pls comment & vote. Xoxoxoxo❤❤❤

~jungkooked✨

Second Chance || Park Jimin ✨Where stories live. Discover now