part 10

50 6 0
                                    


▶Jimin◀

Ng makapunta ako sa bahay ni kaye agad kung narinig yung sinabi ni yaneeh sakanya.

"Edi magpabuntis ka, mahal nyo naman ang isa't isa eh. Try nyo ulit malay mo, mabubuntis kana"

Yun lang ang narinig ko kay yaneeh pero ilang segundo lg ay nagtawanan sla.

Haist, jimin wag mo madaliin si kaye. Tanging bulong ko nlang sa sarili ko pero ayoko patagalin to. Ayoko makasal kay dahyun, mahal ko si kaye mahal na mahal.

Kaya andito ako ngayon para magsorry sakanya. Oo aaminin ko nagtatampo at nadismaya ako, pero di paren ako susuko.

*toktok*

Pagbukas ng pinto ay sumalubong sakin si yaneeh.

"Oh Minmin ikaw pala. Pasok ka" sabi ni yaneeh kaya nginitian ko nalang sya.

"Ah bes, mauuna nako, may date pa kami ng chen ko" sabi nya na nagblushed.

So dating pala sila ni Sunbae chen?

"Ah okay besty, send my regards to them arasso?" Sabi nya sabay tingin sakin.

"Okay besty bye" sabi nya sabay kiss sa pisngi ni kaye.

"Bye minmin, magusap na kayo jan" sabi nya sabay alis.

Si yaneeh talaga tsk.

"Ahh jagi" sabay naming sabi.

"Ah sge anong sasabihin mo?" Sabi nya.

"Ah hindi ikaw na muna hehe" sabi ko sabay kamot sa batok ko.

"No ikaw na" pag iinsists nya.

"Look jagi, Im sorry Di ko naman sinasadya na hindi ka tawagan at itext eh" sabi ko sabay yakap sakanya.

Alam kung umiiyak sya kasi humihikbi sya.

"Ako dapat ang magsorry sayo jimin, Di ko maibigay yung gusto mo" sabi nya.

"No no no, don't say that jagi, sorry kung napilitan ka. Iknow mali ko din shhh" sabay pahid ng luha nya.

"So okay na tayo?" Sabi nya.

Ang cute nya talaga no wonder mahal ko ang babaeng to.

"Hmm, okay na tayo. Saranghae jagiya" sabay kiss sa forehead nya.

"Nado saranghae jagiya" sabi nya at sabay kiss sa labi💋

Di namin namalayan na papunta na pala kami sa kwarto nya ng walang pakundangang hinalikan sya ng makapunta kami sa kwarto nya ay tsaka ko sya dahang dahan hinubaran.

"Ja-jagiii" bulong nya.

Shit kaye! You turn me on!

"Iloveyou jagi" sabi ko sakanya.

(KAYO NA BAHALA MAG IMAGINE SA NEXT SCENE NATO HAHAHA MIANHE✌)

Kinaumagahan pag gising ko wala si kaye sa tabi ko. Wala pakong suot.

"Jagiiii?" Sigaw ko.

"Im here! Give me a minute!" Aish nasa CR sya. Kaya naisipan kong magbihis.

"Hey goodmorning" sabi nya

"Goodmorning baby" sabi ko saka nag smile sakanya.

"Tara sa baba? Handa na yung breakfast" sabi nya kaya bumaba kami para kumain.

-----

▶Kaye◀

"Ah jagii, go answer the call, baka urgent yan" sabi ko sakanya kasi kanina pa tunog ng tunog yung phone nya habang kumakain kami naisipan kong sagutin nya yung tawag.

Tinignan ko lg sya habang maykausap sya sa kabilang linya. Halatang halata sakanya na naiinis sya.

"Ah jagi, may problema?" Sabi ko skanya.

"Nothing, yung magaling kong ama nanaman nangbubuwisit!" Sabi nya sabay kain ulit ng agahan.

Pagkatapos naming kumain ay saka sya nagpaalam.

"Uwi muna ako sa bahay bago pumunta sa bighit. I'll text you pag nasa bahay nako. Takecare iloveyou" sabi nya sabay drive sa sasakyan nya.

"Iloveyoumore. Drive safe!"

Saka sya nag drive papunta sa bahay nila.

----

A/N; yow sup readers, im sorry kg natagalan ang update. Hectic kasi sa school eh kakatapos lg ng prelim exam namin, so sana nauunwaan nyo then im sorry also kasi di talaga ako marunong gumawa ng bed scene and sorry sa wrong grammars. Iloveyou all guys wait for my next update! Stay tunned~

~Jungkooked✨

Second Chance || Park Jimin ✨Where stories live. Discover now