↪Kaye↩
"J-jimin...." Omaygad shit. Andito si jimin. Euttoke! Ughh!
"B-buntis ka?" Halatang halata sa mukha nya na nagulat sya.
Gago ikaw ang ama neto pakamatay kana!
Nag poker face ako sakanya.
"Hindi ba halata?" Napairap ako sakanya.
Napalunok sya sa sinabi ko. Huh, ano ka ngayon jimin. Ayaw mo pala sa baog ha!
"Ilang bu-buwan na?" Tanong nya ulit.
Wala akong choice kundi sagutin ang tanong nya.
"4months" sabi ko . Aalis na sana ako pero nahawakan nya kamay ko.
"Sinong ama?" Tanong nya.
"Ako." Napatingin ako sa likod ko at nakita ko si chanyeol.
Omygad hon! You're my savior.
"Ikaw?" Sabi ni jimin.
"Oo, my problema kaba dun jimin?" Sabi ni chanyeol.
"How come?" Sabi ni jimin at naka smirk. Ang yabang ng ungas nato!
"Tinatanong paba yan? Malamang may nangyari samin kaya nga nabuntis diba?" Sabi ni chanyeol.
Nagiba yung ekspresyon sa mukha ni jimin. Tamaan sya. Hahaha!
"Hon, enough! Lets go and by the way jimin wag na wag ka ng magpapakita sakin. Dahil simula nung iniwan moko at nagpakasal ka kay dahyun nawala na yung pagmamahal ko sayo. Kung inaakala mong mahal pa kita hanggang ngayon pwes nagkakamali ka." Sabi ko sabay alis dala si chanyeol.
Umiiyak ako palabas ng restaurant. Di kinaya ng feelsxzc ko yung sinabi ko skanya. Lahat ng sinabi ko skanya kabaliktaran sa nararamdaman ko.
Mahal ko sya! Hanggang ngayon sya parin! Pero tangina ayoko ng masaktan ulit!
Kahit sinasabi pa nilang sa pag ibig. Masasaktan at masasaktan ka talaga.
"Hon, tahan na masama sa baby mo yan" pagpapatahan sakin ni chanyeol.
"Bat mo ginawa yon?" Sabi ko skanya
Sguro alam na nya ang ibig kung sabihin..
"Alam ko storya mo hon, tutulungan kita hm, shhh tahan na." Sabi nya at niyakap ko sya.
"Thankyou hon" sabi ko.
"You're always welcome hon" at hinalikan nyako sa noo.
----
Hello. Short update.
🇵🇭Time; 11:47PM
🇰🇷Time; 12:47AMSaengil Chukahamnida Park Chanyeol 🎊🎉🎁🎂🎈 bias koto sa #exo eh. Happy virus ng buhay ko. Hehehe dedicate koto kay chanyeol❤ saranghae yoda! You really slayed me sa collab nyo ng #FarEastMovement. Huehue godbless! Hwaiting channie👑
And thankyou sa pagbabasa guys! Oldalab💘
#HappyChanyeolDay:*
I love you❤ PS; kookie ngayon lg to haha!~Jungkookedㅋㅋ
YOU ARE READING
Second Chance || Park Jimin ✨
FanfikcePag ba ang Tao nagkamali di na karapat dapat sa Second Chance? - Jimin