Part 22

34 0 0
                                    


»Yaneeh«

Nawala nalang agad sina Chanyeol at kaye ano kayang drama meron sila. Ts -_-

"Busog nako ahhhhhhh!" Nabalik yung gawi ko sa nagsalita. Si Xiumin.

"Oh naubos na pala ng pisngi mo yung pagkain?" Sabi ni suho.

Hahahaha ano ka ngayon xiu.

"Suho naman eh! Gutom ako at libre mo kaya lulubusin ko na!" Sabi nya sabay pout.

Ang cute ni Xiu ugh! Pero mas cute hot at pogi yung labsxzc ko♡

"Labszxc ko? Tuloy na nat----"  Sabi ng labsxzc ko habang tinetext ko si kaye.

"Bata pako labsxzc. Mag protection ka muna" di ko lam bat ang libog nya huehue pero mahal koto.

"Anong sinasabi mo jan?" Sabi nya. Kaya nagulat ako.

"Ha?sabi mo itutuloy naten? Kaya sinagot ko tanong mo" sabi ko skanya. Di ko namalayan andito pala tung mga kumag nato.

Lagot

Ka

Yaneeh

Sge

Libog

Pa

Ni

Chen

Asikasohin

Mo.

Pahiya

Ka

Ng

Bruhilda

Ka.

"Pfffffft! Hahahahahahahahaha" ang cute ng relasyon nyo. Ang lilibog nyo!" Sabi ni Kai na matawa tawa.

Ang tanga mo talaga yaneeh oo literal no joke -_-

"Che! Magsama kayo jan mga put tank in a lungs nyo! Iniwan na nga ako ni kaye dto di ko alam san dinala ng dakilang daga nyo! Hmp" napairap ako sabay labas sa resto.

"Babe naman eh, iba kasi meaning nun!" Rinig ko pang sabi ni chen.

Dzuh galit ako sayo. Wag moko kausapin b3b wag.

Nasa kalsada nako para pumara ng taxi kaso naabutan ako ng libog nato.

"Hoy chen! Wag moko ma babe! Babe! Napahiya ako sayo tangina mo! Pasalamat ka mahal kita!"

At alam mo anong ginawa ng gago?

Nag SMIRK. Oo

Nag

S m i r k.

Huta eh! -_-

"Labsxzc chill mo muna mani mo! Ang sinasabi ko lg naman tuloy nlg naten date natin ngayon total nawala sla kaye at chanyeol. Yang mga iniisip mo ba!" Sabi nya habang binackhug ako.

Pleeees labsxzc dont do dis to meeeh!

"Ang libog mo kasi eh!" Sabi ko skanya. Habang pinipigilan yung kilig ko.

"Pasalamat ka sayo lg ako malibog di sa mga fans. Sorna iloveyou labsxzc wag muna ichill mani mo!"

Bweset ka talaga jongdae! Mahal din kita♡

--

Hello short  update due to busy life ;< thankyou sa paghihintay. Actually kakagaling ko lang sa sakit. Dont worry nasa drafts ko na yung following chapters. Iloveyou guys mwa💋

-redvelvet's badboy mv is ♡
-bts's best of me dance practice is ♡

See you on next chap!

-jikookslave☀

Second Chance || Park Jimin ✨Where stories live. Discover now