【 Huyết Vụ Mê Đồ 】

506 4 0
                                    

【 Huyết Vụ Mê Đồ 】

41

Mùa đông lặng lẽ tiến đến, tiều tụy đích cây cối bị gió thổi qua, không hề thị sàn sạt đích dễ nghe thanh mà là kia ca ca đích ô minh. Tới gần ngoại ô đích một mảnh cánh rừng ở ban ngày thời điểm hoàn hảo nói, đại thái dương bầu trời chiếu, nhiều ít vẫn là sẽ có chút lo lắng, đến buổi tối cũng là bất đồng . Âm lãnh lãnh đích gió thổi đắc khắp cánh rừng đều ở khóc thảm bình thường, khô cằn đích nhánh cây lẫn nhau quật , gifòn sinh đích không biết bẻ gẫy nhiều ít chi làm. Ven rừng thị bàn sơn đạo, ở quẹo vào chỗ đình một chiếc G55AMG. Bên trong ngồi một nam một nữ, bọn họ như là một đôi đang ở khắc khẩu đích tình lữ, nam nhân trừng mắt ánh mắt càng không ngừng nói chuyện, nữ nhân lau lệ cũng là nói cái không ngừng. Rất nhanh, nam nhân tựa hồ nhẫn chịu không nổi nữ nhân đích tiếng khóc, mở cửa xe đi ra ngoài, châm một cây thuốc lá từng ngụm từng ngụm địa hút .

Trong xe nữ nhân khóc đắc rất lợi hại, không ngừng mà đối với bên ngoài đích nam nhân quát to . Nam nhân càng thêm phiền táo, hung hăng địa đá một cước thân xe, chỉ nghe —— rầm một tiếng, dưới chân đích đường mạnh run lên. Nam nhân kinh ngạc địa nhìn, cảm thấy nghi hoặc đã biết một cước còn không hội như vậy hữu lực đi?

Không đợi hắn nghĩ muốn đích quá nhiều, từ trong rừng đột nhiên hiện ra bạch như tia chớp đích quang đoàn, kia quang đoàn cực kỳ chói mắt, làm cho xe ngoại đích nam nhân trong xe nữ nhân đều ngây ngốc địa nhìn nó. Gần thị vài giây đồng hồ đích thời gian, quang đoàn bắt đầu hướng bàn sơn đạo di động qua đi, nam nhân đích ánh mắt trừng đắc rất tròn, nhìn bị hóa thành bột phấn đích cây khô theo gió phiêu tán. Lúc này, hắn mới ý thức tới sợ hãi đột kích, điên rồi bình thường địa mở cửa xe ngồi vào đi, phát động ô tô mất mạng địa trốn.

Nữ nhân kêu sợ hãi , nam nhân rống giận , mặt sau đích quang đoàn càng lúc càng nhanh, mặt đất phát ra khách băng khách băng đích thanh âm thành đá vụn, vòng bảo hộ phát ra chi hắt xì dát đích thanh âm thành bánh quai chèo, ở nam nhân kích động địa quay đầu nhìn lại đích một cái chớp mắt, hé ra vặn vẹo xấu xí đích mặt theo quang đoàn trung bài trừ đến, trong chớp mắt chàng lên xe tử đích sau kính chắn gió.

Nhanh dừng ngay thanh thực chói tai, nữ nhân đích tiếng kêu sợ hãi càng thêm chói tai. Nam nhân tức giận mắng một câu, nữ nhân mới an tĩnh lại. Hắn cùng với nàng kinh hồn chưa định địa nhìn mặt sau, im lặng như lúc ban đầu đích bốn phía giống như cái gì cũng chưa phát sinh quá, cái kia quang mặt cũng biến mất không thấy. Bên trong xe, hai người dồn dập đích tiếng hít thở liên tiếp, nam nhân nghĩ mặc kệ như thế nào rời đi trước nói sau đích thời điểm, hắn cùng với nàng giống như bị cái gì vậy bắt được ngực.

Gió lạnh lạnh rung đích trên bàn trên đường, kia lượng G55AMG không ngừng đích kịch liệt xóc nảy , theo xe để cùng cửa xe thậm chí thị cửa kính xe chậm rãi chảy ra đỏ tươi đích huyết.

Sáng sớm hôm sau, trong tiểu khu đích hộ gia đình nhóm đều rời nhà, đi làm đích đi làm, đến trường đích đến trường, ở vào tận cùng bên trong đích kia đống hoa viên thức căn nhà lớn lý Kỳ Hoành vừa mới mới vừa rời giường. Hắn nhìn sớm mặc chỉnh tề đích Hắc Sở Văn đã muốn chuẩn bị xuất môn đi làm, đi qua dính ở phía sau hắn, miễn cưỡng địa nói: "Đêm nay sớm một chút trở về."

Đô thị tế linh sư (II) | Tác giả : Tàng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ