【 Quỷ Thú 】

1.3K 10 1
                                    

  Đô thị tế linh sư II (都市祭灵师 II)

 Tác giả : Tàng Yêu (藏妖)

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, cường cường, linh dị thần quái, kinh tủng huyền nghi

Văn án:

Tế linh sư bộ tộc ngóc đầu trở lại!

Hắc gia ngoại tộc Hắc Sở Văn cùng người yêu Kỳ Hoành không ngừng gặp được quỷ dị sự kiện, liên quan  toàn bộ Hắc gia cũng bị mất an bình đích ngày.

Lúc này đây, thiên địa yêu ma tề ra trận, một đôi gây chuyện thể chất đích tình lữ nhạ âm đế, chiêu ma vương, tể ngũ thông, đánh hồ yểm.

Cố tình ở thời khắc mấu chốt, sở văn đích ngọc lưu ly đồng nghênh đón thiên kiếp!

Đối mặt chưa biết đích con đường phía trước, Kỳ Hoành thệ phải bảo vệ chính mình đích tình nhân, đâu thèm ngươi là thần mã đồ vật này nọ, dám ngăn đón hắn đích lộ —— giết không tha!

Nội dung nhãn: linh dị thần quái kinh tủng huyền nghi đô thị tình duyên cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Hắc Sở Văn, Kỳ Hoành ┃ phối hợp diễn: Hắc Sở Ngôn, Hạ Lăng Ca, Tông Vân Hải, Nguyễn Thiểu Thanh, Dạ Thương, Hoa Bảo, Hắc Sở Phong ┃ cái khác: tế linh sư, thần quái trinh thám

=====================

【 Quỷ Thú 】

01

Đồng hồ treo trên tường biểu hiện thị đêm khuya đích 00:50 Nguyễn Thiểu Thanh đánh đệ tứ ngáp, thật sự có chút ngao không được buồn ngủ, tiền đứng lên muốn đi nước trà đang lúc hướng phao một ly nâng cao tinh thần đích cà phê. Theo lý thuyết, hắn cũng sớm thói quen trực đêm ban, sở dĩ hội như vậy mỏi mệt là bởi vì buổi chiều hắn đích hắc đạo giáo phụ tử quấn quít lấy hắn không để, dám ở giường lớn thượng dây dưa đến sắp đi làm đích thời gian. Hắn nửa giờ đích giấc ngủ đều không có, liền vội vã địa tới rồi đi làm .

Tùy tay đẩy ra nước trà đang lúc đích môn. Nước trà đang lúc lý, hình như là có người thâu dẫn điện dồn điện áp không xong dường như lúc sáng lúc tối, Nguyễn Thiểu Thanh càng muốn ngủ. Hắn cường giữ vững tinh thần đến, tìm ra cà phê, mới vừa vừa mới chuẩn bị hướng cái chén lý rót vào nước ấm, chợt nghe phía sau hành lang truyền đến một tiếng thê lương đích thở dài.

Nguyễn Thiểu Thanh không có ở ý, phao tốt lắm cà phê xoay người rời đi, đi ra cửa phòng đích thời điểm tay hắn trượt một chút, nước trà đang lúc đích môn không có bị giam nghiêm, hắn cũng không có để ý này, xoa đau nhức đích thắt lưng hướng tới thầy thuốc văn phòng đi đến. Đi vài bước, kia thê lương đích tiếng thở dài lại truyền đến, lúc này đây, Nguyễn Thiểu Thanh dừng cước bộ.

"Ai?" Hắn thử thăm dò hỏi.

Thanh âm giống như bị thật dài hành lang ăn luôn bình thường, đã không có câu dưới. Nguyễn Thiểu Thanh hoài nghi mình có phải hay không quá mệt mỏi , mới sẽ xuất hiện huyễn nghe đích hiện tượng. Uống ngay một hơi cà phê, tiếp tục đi trước, khi hắn đi đến hộ sĩ đứng đích kia từng bước lạc định đích đồng thời, từ phía sau bỗng nhiên đánh úp lại một trận gió lạnh, Nguyễn Thiểu Thanh theo bản năng địa quay đầu, đột nhiên thấy một cái hộ sĩ đứng ở phía sau hắn.

Đô thị tế linh sư (II) | Tác giả : Tàng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ