【 Hí Oán 】

436 4 0
                                    

【 Hí Oán 】

85, 01

Cuối thu ban đêm, khô vàng đích diệp bị gió thổi rơi trên mặt đất phát ra sàn sạt đích tiếng vang. Đèn đường tà ánh xuống dưới đích quang ảnh thật dài đem đình viện nội đích góc chiếu đích mờ nhạt, đêm khuya đích gió lạnh hốt cường hốt yếu, cuốn đình viện lý đích lá rụng chồng chất ở cửa sổ cái hạ, tích khởi cuối mùa thu đích hiu quạnh.

Trong phòng, so với đình viện hắc đích càng sâu, kia thê thê lương lạnh đích thanh âm ngâm xướng : bỗng nghe đắc kim cổ vang bức tranh sừng thanh chấn, cái búng ta xé trời môn chí khí ngút trời. Nhớ năm đó hoa đào lập tức uy phong lẫm lẫm, địch huyết vẩy ra cây lựu váy. Có sinh ngày trách làm tẫn, tấc đất có thể nào đủ chúc cho người khác. Lần vương vở hài kịch hà chừng luận, ta một kiếm có thể ngăn trăm vạn binh.

Thê lương đích thanh coi như kim chúc phiến xẹt qua mịn nhẵn đích cổ họng, chói tai đích, làm người ta bộ lông dựng thẳng lên đích ác hàn. Đứng ở trong nhà đang lúc đích nam tử ngón tay một thanh mộc kiếm, giận trừng đích trong ánh mắt tràn ngập hoảng sợ. Hắn đã đem sở học đích pháp thuật hết thảy dùng hết , kia làm hắn khủng bố đích thanh âm vẫn là không có tán đi. Gấp gáp đích hít thở không thông cảm như là một cái lạnh như băng đích mãng xà theo lòng bàn chân triền trụ liễu hắn, chậm rãi đích, một chút một chút đích ải hướng lồng ngực của hắn.

Kia màu xanh đồng sắc đích mũ phượng khăn quàng vai, bụi màu đen đích tam tấc kim liên, xanh trắng sắc đích nhỏ xinh gương mặt, không một không cho hắn cảm thấy tuyệt vọng. Trong miệng đích đau càng phát ra chết lặng, đầu lưỡi đã muốn bị hắn cắn hai lần, tái cắn sợ là hội hoàn toàn chặt đứt. Nhưng không còn phương pháp, hắn chính là cái học hai năm pháp thuật đích nhân, trong tay nắm đích kiếm gỗ đào cũng là tiêu tiền mua đến gì đó, ở hắn bần cùng đích pháp thuật trong tri thức chỉ biết là dùng huyết đích chú ngữ hữu hiệu nhất, . Cho nên, hắn hung hăng tâm lại cắn một hơi đầu lưỡi, ngoan lực địa văng lên đi ra ngoài!

Ngay lập tức trong lúc đó, xanh trắng sắc đích cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi mở ra, kia đỏ tươi nóng bỏng đích huyết toàn bộ bị hút vào. Nó tựa hồ cũng chưa đủ, đem một chút đích miệng anh đào nhỏ trương đắc đại chút.

Hắn biết mình lập tức sẽ chết , một đôi tròng mắt bị ngoại lực mãnh hút , một trận đau nhức hạ, hốc mắt trống trơn, hắn thậm chí nghe thấy được nó nhấm nuốt chính mình con mắt đích thanh âm. Chói mắt đích máu tươi từ trống rỗng đích hốc mắt trung chảy ra, cẩm thạch sắc đích thủ tạp ngụ ở cổ của hắn, bị huyết nhiễm hồng đích miệng anh đào nhanh phúc ở hốc mắt thượng, mút vào, nhấm nuốt...

Đây là cuối thu đích một ngày sáng sớm. Kỳ Hoành giống thưòng lui tới giống nhau bảy giờ rưỡi đúng giờ đi ra phòng ngủ. Nhìn nhìn đã muốn ngồi ở trong phòng ăn ăn điểm tâm đích nam nhân, hắn túc khởi mày đi qua đi, nói: "Muốn lên ban?"

Đô thị tế linh sư (II) | Tác giả : Tàng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ