Phiên ngoại tập hợp

260 2 0
                                    

Phiên ngoại: Hạ Lăng Ca cùng Hắc Sở Ngôn về điểm này nị oai sự

01. Pháp sư. Đặc công. Hảo nam nhân

Việc này phát sinh ở mặt trời lặn tiểu xá phía trước đích đoạn thời gian kia lý, cũng chính là Hắc Sở Văn ở trước khi đi đem Sở Ngôn nhờ phúc cấp Lăng Ca lúc sau đích chuyện xưa.

Nói, chúng ta đích hạ đại sư vì các loại nói được nói ra cùng nói không nên lời đích tâm tư đi theo Hắc gia Nhị gia đi mặt khác nhất thành thị, mỹ kỳ danh viết thị hiệp trợ hắn công tác kiêm bảo hộ an toàn của hắn. Nhưng liền Sở Ngôn cái kia thân thủ, cái kia ý nghĩ, còn dùng đắc hắn bảo hộ? Đương nhiên , nếu như là gặp được thần quái quỷ quái, kia Sở Ngôn tự nhiên là bất lực. Nhưng nói còn nói trở về, có bao nhiêu nhân có bao nhiêu cơ hội có thể gặp được loại này không hay ho sự?

Bất quá, Hạ Lăng Ca cũng không nghĩ muốn nhiều như vậy. Hắn nghĩ muốn chính là, ngươi Hắc Sở Ngôn bận việc của ngươi, ta ngoạn của ta, chỉ nếu không có này oan hồn ác linh và vân vân, ta coi như đến độ cái giả . Kết quả là, ở tới khách sạn lúc sau , Hạ Lăng Ca thoải mái tiến vào Hắc Sở Ngôn trước thời gian đính hạ đơn độc nhân trong phòng, thả hưởng thụ sở hữu xa xỉ đích đãi ngộ. Mà Sở Ngôn đâu? Từ ngày đầu tiên cùng Lăng Ca nếm qua hai bữa cơm lúc sau, người này liền mạc danh kỳ diệu đích không ảnh nhi , ngẫu nhiên lộ cái mặt, cũng là đến đi vội vàng. Khởi điểm, Hạ Lăng Ca thật không có hướng trong lòng đi, thầm nghĩ đây là Sở Ngôn công tác vội, hắn vội hắn đích, ta ngoạn của ta.

Khả thường xuyên qua lại đích qua ba bốn thiên, Hạ Lăng Ca bắt đầu buồn bực! Vì cái gì buồn bực? Nguyên nhân vô hắn, chỉ vì Sở Ngôn mỗi lần trở về đều ẩn tình đưa tình địa nhìn hắn, đi đích thời điểm còn lưu luyến địa theo dõi hắn, ngay tại vừa rồi, cố ý ôm hắn đích thắt lưng sử điểm kính, ở bên tai nói thầm : "Thật có lỗi, chờ một chút, xong xuôi sự ta hảo hảo cùng ngươi."

Này tính sao lại thế này a? Ngươi Hắc Sở Ngôn là tới công tác đích, không phải đến cái kia, cái kia gì đích được không? Ở Sở Ngôn đi rồi lúc sau, Hạ Lăng Ca thông đỏ mặt đứng ở trong phòng, không được tự nhiên địa cân nhắc .

Muốn nói không được tự nhiên, cũng không chỉ Hạ Lăng Ca một người, người ta Sở Ngôn cũng là không được tự nhiên đích. Hắn đây là lần đầu tiên thích nam nhân, còn là một không giống người thường đích nam nhân, còn là một cùng đệ đệ có sinh tử chi giao đích nam nhân. Này theo na cùng lúc mà nói đều đắc thật cẩn thận rất đúng đãi không phải? Khả cố tình Hạ Lăng Ca ở phương diện này có điểm hồ đồ, bình thường về điểm này tiểu ái muội cơ bản cũng chưa để ở trong lòng, ít nhất ở Sở Ngôn xem ra hắn là không đem mình đích ám chỉ nhìn thấu triệt lâu. Vốn định tìm cơ hội đem nói làm rõ , cố tình lại gặp được khó giải quyết đích công tác, thật sự là...

Đứng ở thang máy đang lúc lý đích Sở Ngôn càng nghĩ càng buồn bực, tổng cảm thấy được thực xin lỗi Lăng Ca. Này liền lấy điện thoại ra cho quyền hắn, nói: "Ngươi không cần tổng thiên buồn ở trong phòng, nơi này có bờ cát bãi tắm, đi ra ngoài vui đùa một chút đi."

Hạ Lăng Ca cũng là nghĩ như vậy đích, nhưng là: "Ta là muốn đi ra ngoài ngoạn a. Ngươi có biết, ta trực tiếp theo nốt ruồi đen gia với ngươi lại đây, đâu nhi lý liền tám trăm nhiều khối."

Đô thị tế linh sư (II) | Tác giả : Tàng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ