Ex

93 0 0
                                    

Angelo

*tingin sa wrist watch*

45 mins na ang dumaan pero hindi pa din siya bumababa.
And I feel something strange to me.
Kaya naman I hurriedly go to my condominium. Takbo ko ng takbo hanggang sa makarating ako sa elevator at mabilis na sumakay.




*TING*


Mabilis akong tumakbo papunta sa pad ko..
And I am so shock nong malaman kong naka lock ang pinto ng condo ko, nag enter ako ng passcode ko at binuksan ko agad iyon, pag tingin ko, it is so clear. Wala siya don.


Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. I suppose to call her at the situation like this but damn it! I don't have her number yet.


While I am in a hurry may nakasalubong akonh batang babae, she's hardly crying that she doesn't even recognize my presence..
I walk towards her and ask her.




"Are you okay?"

Tiningnan niya ako. Sobrang pula na ng mata niya, sobrang mugto kakaiyak niya.
She suddenly hug me at don ngumawa. Hindi ko alam ang gagawin ko, I am not good in comforting childrens.


"Ssssshhh.."


"*sob* Please help me..*sob*" she said


"What's wrong? "


"Yung kuya ko kasi, may sinasaktang babae sa loob ng condo niya. Natatakot ako baka anong mangyari don sa babae. Huhuhuhuhu."



Babae?



Unang rumehistro sa isip ko si----------Sh!t. Hindi pa pala niya nasabi sakin pangalan niya. Letche!


"Saan ang condo ng kuya mo? "



"Dito po.."




Sinundan ko yung batang babae hanggang sa makarating kami sa condong sinasabi niya..


At mas lalo pa akong nagulat sa nakita ko sa harap ng pintong sinasabi ng bata..



Her bracelet...


Pinulot ko ito at malakas na kinalabog ang pinto ng condo.




"PUTANG*NA! BUKSAN MO TONG PINTONG G*GO KA! PAPATAYIN KITA! ARGH! BUKSAN MO TO SABI! LETCHE KA! WAG NA WAG MO SIYANG HAHAWAKAN!" sigaw ko.



Mas lalong lumakas ang iyak nong bata..





"HUHUHUHUHU. WAG NIYO PONG SASAKYAN YUNG KUYA KO. MAHAL KO PO SIYA. HUHUHUHUHUHUHU."



"Im sorry kid... Kapag sinaktan niya yung babaeng pag-aari ko, hindi ko alam kong anong magagawa ko sa kanya."




Paulit-ulit kong kinalabog yung pinto.. Sinipa at binabangga ko.. Hanggang sa may dumaang chamber maid.


"Anong nangyayari dito?"


"Whatthefuck! Yung girlfriend ko,sinasaktan ng g*go sa loob.. Pwede ba, bago ko sunugin tong pinto na 'to ibingay mo sakin ang spare key!"



Gulat siyang tumitig sakin at takot na iniabot sa mga kamay ko ang susi..


Saktong pagbukas ko ng pinto.. Nagtama ang tingin namin nong g*gong lalaki na may hawak sa baby ko.



"IKAW! IKAW ANG DAHILAN KAYA HINDI NA NIYA AKO MAMAHALIN. IKAW NA LETCHE KA! HAHAHAHAHAHAHA HINDI AKO PAPAYAG NA MAKUHA MO SIYA SAKIN.. SISIGURADUHIN KONG MAGSASAMA KAMI HABANG BUHAY!"



Partner in LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon