Càng nhiều TXT hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www. txtluntan. com/ đưa thư diễn đàn
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
1
《 Hứa Văn Chính tìm niềm vui tập 》 tác giả: hỉ
Chương 1:
Hứa Mạo Mạo lỗ tai lý tắc ống nghe điện thoại, truyền phát tin là sài khả phu tư cơ 1812 nhạc dạo. Trong tay phiên một quyển sách, 《 hoàng đế nội kinh 》, "Kỳ bá viết: nữ tử bảy tuổi, thận khí thịnh, thay răng phát dài. ——" đi xuống xem, "Nhị thất, mà thiên quỳ tới, nhậm mạch thông, rất hướng mạch thịnh, nguyệt sự lấy đương thời, cố có tử. ——" Hứa Mạo Mạo gật gật đầu, hiểu được , nhị thất mười bốn, nói đúng là tiểu cô nương tử mười bốn tuổi , kinh nguyệt đúng hạn đến đây, có thể sinh đứa nhỏ .
Đọc mùi ngon, đương nhiên phía sau Hữu Nhân chụp của nàng đầu vai nàng hội dọa nhảy dựng!
"Mạo Mạo, " là Viên Minh, của nàng đối ban. Hứa Mạo Mạo là Vũ Hán thị công an cục cử báo trung tâm một gã bình thường cảnh sát nhân dân.
Viên Minh hô thanh nàng, lại muốn nói lại thôi, giống như ở quan sát của nàng sắc mặt,
"Làm sao vậy?" Hứa Mạo Mạo gì biểu tình lý đều có chứa một bộ "Trẻ thơ dại chưa tạc" dường như tìm tòi nghiên cứu cảm, nhìn qua thực * thuần tới cực điểm.
Viên Minh càng cảm thấy đứa nhỏ này có điểm mệnh khổ. Cho tới mười tám tuổi kết hôn lần đầu thiếu phụ, từ không hẹn hạn tử hôn lão phụ, đều sợ gặp một sự kiện nhi: lão công gặp ở ngoài. Hứa Mạo Mạo như vậy thuần bảo bối nhi cũng sẽ gặp gỡ, thật là có điểm "* người oán" vị nhân .
Viên Minh không dám lớn tiếng nói chuyện, cẩn thận mở miệng. Đương nhiên, lại đồng tình nàng, loại sự tình này cũng không cần theo chính mình miệng chuồn ra đến, miễn cho lạc cái "Nói huyên thuyên" chê khen tên, chính mình vẫn là cái đại đàn ông.
"Khụ khụ, nay Thiên Võng thượng lại tới nữa vài cái cử báo tin tức, ngươi đi xem, tập hợp một chút, cấp vương chủ nhiệm." Một bộ giải quyết việc chung. Như vậy có vẻ hảo, làm cho chính nàng nhìn. Tuy rằng, này đoạn tần số nhìn, có thể nói như vậy, hết hạn hiện tại, chỉ sợ toàn cục đều xem qua . Ai gọi bọn hắn gia Ngô Hảo "Bộ dạng rất hảo", cục lý cao thấp hỗn lại không sai, pha chịu chú ý.
Đôi ở một cái đơn vị, liền điểm ấy không tốt, "Việc xấu trong nhà" đều bao không được bao lâu. Hứa Mạo Mạo lão công Ngô Hảo ở thị cục cấm độc chỗ.
"Ân." Hứa Mạo Mạo gật gật đầu. Khép lại thư, thư bỏ vào bàn công tác dọc cái thứ hai ngăn kéo lý. Buông ống nghe điện thoại, tuyến triền hảo, CD tùy thân nghe bỏ vào dọc cái thứ ba ngăn kéo lý. Phi thường hợp quy tắc.
Bắt đầu nhìn kỹ máy tính. Hiện tại nhân cử báo phương thức nhiều mặt, thông qua Internet tần số nhìn cử báo hữu hiệu nhất, trực tiếp chứng cớ đi.
Phía trước vài cái chuyện này không lớn, đều là cao cấp kiệu nhỏ chiếm nói nhi, "Cừu phú" tâm lý trực tiếp phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Văn Chính tìm niềm vui tập - Hỉ (hđ-np-cbcc-end)
RomanceLạnh lẽo đau khổ cười ha hả, cực đoan cá nhân phong cách tác phẩm, thỉnh chớ đăng lại ^^