1.1

8.3K 75 10
                                    

I miss you. Ang sinulat ko sa whiteboard ko, at ipinakita sa kapitbahay ko na bukas ang bintana.


Wow. Wrong send? Ang balik niya sa sinulat ko, finaflash ang middle finger niya saakin, habang tumatawa.



ANG RUDE MO TALAGA. Ang pinakita ko sa whiteboard ko, naka-caps lock. Nakita ko na tumatawa parin siya, habang binubura niya yung recent words na sinulat niya.



Ako si Tyler. Ty ang nickname na binigay sakin ni Rhianne; ang aking ever-loving neighbor. Lagi kaming nagsusulatan sa whiteboard para magkaintindihan. Medyo may pagka-SPG si Rhianne, pero manageable naman siya.



Matagal na namin ginagawa 'to, at nagkikita naman kami. Practically, we're bestfriends. Pero, ang dinedespise niya lang saakin ay ang aking inability to speak.



Ano gawa u mamaya? Sulat niya, halatang-halata na tinatamad na. Ummm, let me check. Magrereview lang naman ako. Pwede namang maghintay yung mga mahiwagang libro ko para lang makasama ko si Rhianne.



Magvovocalizing para sa concert ko. Biro ko sa kanya, furrowing my eyebrows at her. Tumawa siya, at narinig ko yung pag-snort niya like a pig. I find it cute kapag naririnig ko 'yun sa kanya. Adorable kasi.



Wew. 'Di ka pupunta ng Homecoming? Tanong niya, tinuturo yung last word na naka-emboss talaga para makita ko. Homecoming nga pala tonight. Parang...nakakatamad pumunta.



Will you go? Tanong ko pabalik sa kanya. Gusto ko lang maging sure. Nakakahiya naman kung ako lang pupunta. Isasayaw ko sarili ko habang tulog si Rhianne?



Oo naman. Ang reply niya. Siya naman yung nagfufurrow ng eyebrows saakin. CHEEKY GIRL. HAHAHA. Kalog eh.



Ikaw lang isasayaw ko ah? :) Ang sulat ko sa kanya, pinapangiti siya. Naglikot siya ng parang kiti-kiti sa kama niya na medyo obvious na pinakilig ko siya. It's a good sign.



Ene ke be. Nekekeheye keye. Ang pang-asar niya na sagot, napatawa ako. Kunyare pabebe, eh parang mas lalaki na yata 'to saakin. (haha jkjkjkjk)



Mahal kasi kita. <3 Ang sinulat ko sa whiteboard ko. Hinarap ko na 'to sa kanya, pero nakasara na yung kurtina niya at nakapatay na ang ilaw.



Hays. Nawala yung oppurtunity ko na sabihin sa'yo yung totoong nararamdaman ko.


verb ☺ a short love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon