Chương 3

6.7K 175 11
                                    

Chap này tặng bạn @Mikoshiba Yuu,@lisa_anan,@-Sandy-Cute-@YnVhong4,@ReikoMiyuno and Mikoshiba Yuu cám ơn bạn đã ủng hộ.
-----------------------------------------------------------
Natsu nước mắt nước mũi hỏi:Bằng cách nào???
Người đó:Ra sông ngồi đợi đi khi nào xong ta kêu vào.
Người đó dứt câu thì Natsu lặng lẽ bước ra bờ sông,giờ cậu ko có tâm trạng để hỏi nữa vì cậu đang rất buồn chuyện của Lucy.Bây giờ cậu chỉ nghĩ đến Lucy thôi.
~~~Sau ba phút~~~
Người đó:Vào đi.
Natsu nghe tiếng kêu liền phóng thật nhanh lại chỗ Lucy.
-Sau khi ta biến mất cô ấy sẽ tỉnh lại.-Vừa dứt lời người đó lui vô bóng tối và biến mất không một dấu vết.
Lucy:Uhm...uhm...mình chưa chết sao???
Natsu quay lại thấy Lucy tỉnh liền bật:Em tỉnh rồi Luce...hic...hic...phải em đã chết rồi nhưng...đã có người đến cứu em...hic...tôi xin lỗi em...vì tôi mà em như thế này...suýt chút nữa tôi đã mất em rồi...tôi xin lỗi.
Lucy:Không sao đâu Natsu em đã sống lại rồi,em sẽ ở bên cạnh đến suốt  cuộc đời này.Cho nên đừng xin lỗi em nữa.Em yêu anh nhiều lắm.
Natsu:Anh cũng vậy.Từ bây giờ em sẽ là của anh mãi mãi.Và mãi mãi là như vậy. 
Rồi Natsu đặt lên môi Lucy một nụ hôn nòng cháy và quên luôn con mèo xanh lè Happy.
~~~~End chap~~~~

(Nalu)Hãy Tha Thứ cho Chúng Tôi!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ