Chương 13

4K 108 10
                                    

Kết hơi nhảm nên au quyết định viết tiếp bộ chuyện này.

================================================================================

???: Đã lâu không gặp mày.

Natsu: Tao rất vinh dự được gặp mày, Gray Fullbuster.

Gray: Tao cũng có linh cảm là ta sẽ đấu với mày không ngờ lại thành sự thật. BĂNG QUỶ

Natsu: E.N.D xuất hiện.

Gray: BĂNG QUỶ NỘ 

Natsu: HỎA HẮC LONG QUỶ, CÚ ĐẤM CỦA HỎA HẮC LONG.

Gray: ahhhh mày được...hộc...lắm BĂNG...ahhh

Natsu: Tao không như ngày xưa đâu Gray. Tạm biệt mày.

~~~ Ở hội Fairy Tail ~~~

Hội Fairy Tail ở lại vì tối hôm qua có người gởi thư nói là sẽ tới hội vào ngày mai.

Rầm

???: Ở đây ai là hội trưởng hãy bước ra gặp ta mau.

Mira: Z-Zeref...hội...hội trưởng ở trên lầu."tại sao mình lại sợ chứ, chắc là do luồn sát khí quanh hắn."

 Zeref không nói gì chỉ đi thẳng tới phòng hội trưởng: Thưa ông Makarov, ông không thấy như vậy là quá đáng khi đuổi Natsu, Lucy và Happy ra khỏi hội khi không có bằng chứng à. Hôm nay tôi tới đây để cho mọi người coi sự thật, ông mau tập hợp mọi người lại đi.

Makarov: Các con hãy tập hợp, Zeref có thứ muốn cho các con coi.

Bỗng nhiên một màn hình to hiện lên ngày mà Natsu đánh hội, nhưng đó không phải mà là một hắc hội nào đó đã giả dạng thành Natsu. Sau khi chiếu xong mọi người trong hội im phăng phắc không nói một lời lẳng lặng đi tới chổ ĐHPT. Ở đó mọi người đang mong chờ ai sẽ đạt giải quán quân.

Lolla: Bây giờ tôi xin chính thức thông báo hội đã chiến thắng là..............NL. Chúc mừng các bạn.

Khán giả: HÚ HÚ HÚ HÚ.

~~~~ khi NL chuẩn bị ra về ~~~

Thì đã thấy mọi người trong hội Fairy Tail quỳ trước cửa Đại Hội.

Makarov: Ta xin lỗi con vì đã trục xuất con mà không có lý do. Bây giờ ta đã biết sự thật mong con hãy....hức...hức... về lại hội với chúng ta.

Mọi người: Mong các cậu...hức hãy về lại.

Lucy lạnh lùng nói: "Một câu xin lỗi là xong sao? Các người quên các người đã làm gì sao?

Natsu ôm cô: Các người nằm mơ về chuyện chúng tôi sẽ trở lại Fairy Tail đâu. Chúng tôi sẽ tiêu diệt từng người một. Hãy chờ đó Fairy Tail.
Mình về thôi, Lucy

Nói rồi, hắn ôm eo nó quay lưng bước đi. Những người ở Fairy Tail cũng quay lưng đi về hội. Hối hận, tại sao năm đó lại làm như vậy với họ? Tại sao lại đuổi họ đi khi không có bằng chứng?
Makarov: "Giá như năm đó mình không chịu nghe tụi nhỏ giải thích thì sẽ không có chuyện như bây giờ. Tất cả chỉ là giá như...
~~~ End chap ~~~

(Nalu)Hãy Tha Thứ cho Chúng Tôi!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ