Lolla: Hiện tại đang là phút gây cấn nhất của ĐHPT, nhưng hội Fairy Tail B không tham gia nên ban tổ chức đã loại đội đó và còn một điều đặt biệt hơn là Fairy Tail bây giờ chỉ có hội trưởng cổ vũ. Còn các thành viên còn lại đâu rồi. Thôi chúng ta hãy cùng xem trận đấu nào.
~~~ Đấu trường ~~~
Natsu: «Lucy em đã gặp đối thủ của em chưa.»Lucy:«Chưa Nat... À có một người đã xuất hiện. Là Erza đó anh, cô ấy đã trưởng thành hơn rồi. Thôi em đấu đây.»
Natsu: «Cẩn thận đấy Lucy.»
Lucy: «Vâng.»Ồ xin chào Titania đã lâu không gặp. Không ngờ chúng ta lại là đối thủ của nhau đấy.
Erza: Đừng nhiều lời, lên đi tôi không nhường đâu. TRANG BỊ THIÊN LUÂN GIÁP.
Lucy: Ô, đừng coi thường tôi chứ. Tôi không còn như xưa đâu. Lên!!! Yahhh
LƯỠI KIẾM SAO BĂNG.Erza: NGŨ TINH TRẢM.
Lucy: Cô giỏi lắm, tránh được chiêu đó của Lucy này, nhưng có một điều cô chưa biết....sao băng của tôi phải trúng mục tiêu nó mới dừng. LƯỠI KIẾM SAO BĂNG một lần nữa coi thử cô sẽ như thế nào nếu không tránh được. HA HA HA cô hãy nếm mùi trả thù của bọn tôi đi cũng chỉ vì lưỡi kiếm của cô mà tôi sắp mất mạng. Thôi đùa tới đây được rồi vì tôi thấy cô đang cực nhọc với chiêu của tôi. Bây giờ kết thúc luôn đi và chết dưới lưỡi kiếm của tôi. HỠI THIÊN NHIÊN HÃY BAN CHO TA SỨC MẠNH TẬP HỢP 4 YẾU TỐ: ĐẤT, LỬA, NƯỚC, GIÓ. MƯA KIẾM, MƯA TÊN, SÓNG THẦN, BÃO TỐ, MỘC, LỬA. TẤN CÔNG YAHHHH.
Erza: Ahhhh!!!
Lucy: Tạm biệt nhá.
~~~ Bên Natsu ~~~
???: Lâu ngày không gặp.Natsu: Rất vui khi được gặp mày.....
~~~ End chap ~~~
Trả lời câu hỏi, 5 bạn đúng sẽ được tặng chap sau.Ai là người đấu với Natsu?
Phải đúng Au sẽ ra chap mới. Còn bây giờ Au giới thiệu truyện mới, sẽ có vào ngày 1/12/2016 hoặc sẽ sớm hơn. Byeeee.