2nd Year Highschool

473 12 0
                                    

Nakakapagod ang bakasyon kasi puro patay. Parang nakakatamad pang pumasok!

The class started then as usual 1 week walang turo. Puro club days lang. Tapos botohan ng officer. Naboto ako bilang vice mayor. Tapos yung kaibigan ko si tricia is mayor.

Madali lang lumipas ang araw and intrams week. Maniniwala ba kayo sakin na love at first sight ako na pag kagising ko nung umaga may mahal na ako. Corny no? Pero totoo ganun talaga siguro mapag biro yung tadhana sakin.

Ganito kasi yan nakatambay kami sa 2nd floor hallway sa pinakadulo malapit sa hagdan. Kung iisipin lutang ako nun kinakausap ako nung kaibigan ko eh. Tapos ako tulala. May biglang tumakbo dun naman sa dulo ng kabilang hallway. Parang may tumama sa puso at isip ko na kung ano ano yung paligid ko nag slow motion. Alam mo yun LOVE AT FIRST SIGHT kumbaga!

Kung sino pa yung hindi mo pinapansin. Kung sino pa yung iniiwasan mo kausapin.
Kung sino pa yung kinaiinisan mo.
Dun ka pa mahuhulog.

Kinausap ko yung kaibigan ko kung may gf si romeo arthur sabi niya wala. Pero nung binusted ko daw nagkaroon kaya ayun yung naging 1st girlfriend niya. Nag sisisi ako ng hindi ko maintindihan nagdadalawang isip ako kung papasok pa ako sa buhay niya kung may nauna na naman sakin.

Pero sabi ng kaibigan ko hindi naman niya yun minahal dahil ako pa rin daw talaga. Lumakas yung loob ko. Tapos ayun nag ggm na ako ng kung ano ano pinapadaanan ko siya.

Nung isang beses ako ng gm nag txt siya sakin kung sino daw yun. HAHAHA sabi ko IKAW sabi niya weh? Sino nga! Sabi ko tatanung tanung ka tapos hindi ka naniniwala.

Hanggang sa malalim na yung ugnayan namin. Dumating na sa point na nag seselos na ako sa EX niya na may kasamang pag sisisi na sana hindi ko na siya binusted. Edi sana ako ang una.

Dumating na yung day na hinihintay kong ligawan niya ako. Tapos ayun nga niligawan niya ko. Sinagot ko siya SEPTEMBER 23, 2012 the day na nag seryoso ako sa isang lalaki. The day na siya lang talaga ang mahal ko.

Bakit Ba May Break Up?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon