1st Year Highschool

759 11 0
                                    

1st year highschool, Dahil 1st day kakaexcite pumasok na medyo may kaba kasi hindi mo alam kung ano mangyayari kung magkakaroon ng mababait na kaibigan nung elementary kasi halos lahat ng friends ko hindi ko gusto ugali eh!

The day past and I have two friends na kaya ko naging friends eh katabi ko sa upuan which is nasa una akong bangko and the second and third chair yun yung nakakasama ko ng una. Akala ko sila na magiging friends ko forever. Hindi pa pala HAHAHA marami pa akong makikilala.

Nakilala ko si tricia, ronniel and isaac. Naging close ko sila dahil yata sa nutrition month kasi kami mag kakagrupo. Sayaw yung gagawin namin yung kantang gagamitin irerevised about sa mga vegetables. Yung mga lyrics papalitan ng mga gulay.

So ayun practiced lang kami ng practiced ang kapartner ko si romeo. Romeo Arthur na hindi ko naman aakalain na mag kakagusto sakin.

Hanggang dumating yung time na kinuntsba niya yung kaibigan kong di ronniel na tanungin ako kung ano gusto kong gift sa christmas eto namang ronniel hindu marunong magtago kaya napaamin ko kung bakit niya ako tinatanung as if naman siya yung nakabunot sakin eh. Hindi naman!

Inamin niya sakin may gusto sakin si romeo arthur na sa lahat ng classmate ko siya yung once in a blue moon ko lang makausap. Kasi napakasnobber nun! Basta ewan ko hindi ko siya gusto.

The day past yung kaibigan kong si tricia nag kajowa ng lesbian at etong lesbian may pinsan na lalaki niligawan din ako sinagot ko naman matagal naging kami.

Si romeo arthur nililigawan ako pero binusted ko lang. Kasi para bang mahirap siyang saktan mahirap siyang paiyakan kasi napakasincere niya. Although hindi ko alam ako pala 1st niyang niligawan 1st heartbreaks 1st love 1st crush. Siguro hindi pa kasi talaga tama yung panahon para maging kami.

So ayun pinag patuloy ko yung relasyon ko ko sa pinsan nung lesbian. Tapos may days na parang sinisiraan na nung lesbian niya yung pinsan niya sakin. Kesho ayaw niya daw ako saktan kaya sinasabi niya sakin. Na halos dumating na sa point na mahulog na kami sa isat isa nung lesbian na jowa pa rin ng kaibigan ko. Nalaman nung kaibigan ko kaya tinigil ko na. Buti hindi nagalit yung kaibigan ko sakin.

Bakit Ba May Break Up?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon