Chap 7

1.4K 93 28
                                    

Chap 7

Taeyeon hay tin Yuri xảy ra chuyện liền lức tốc chạy đi, mặc kệ cô nàng còn đang say ngủ trên giường chưa tỉnh dậy. Trên đường lái xe đến chỗ của appa, Taeyeon như thể ngồi trên đống lửa, đầu óc không thể nào thanh tĩnh được.

Nhìn thấy người mình cần tìm, Taeyeon thắng xe chạy vội ra, không kịp chào hỏi người đang đỡ Yuri nằm trong lòng mình, lên tiếng gấp gáp: "Giúp tôi đưa chị ấy lên xe!"

Hàng chân mày khẽ nhíu lại, Yoona không ấn tượng rằng lý lịch của Yuri có điểm gì mờ ám, vì sao cô ấy nhất quyết không chịu đến bệnh viện, cả người thân của Yuri dường như cũng không có ý định đó mặc dù nét mặt kia tràn đầy lo lắng.

"Nhanh lên đi!"-Taeyeon nôn nóng thúc giục, cô khụy gối xuống ý muốn cõng Yuri leo lên xe nhưng lúc này Yoona đã có phản ứng, cô bế cơ thể bất động đầm đìa máu của Yuri lên chiếc xe đã mở sẵn cửa, đặt Yuri gối đầu lên đùi của mình.

Taeyeon mím môi nhìn Yoona ngồi luôn trên xe, lên tiếng: "Cảm ơn cô, chuyện còn lại tôi có thể lo được."

Yoona lạnh lùng đáp: "Mau chạy đi, tôi sẽ không rời đi đâu hết cho tới khi chắc chắn rằng cô ấy không sao."

Taeyeon thở dài bất lực, ánh mắt lướt xuống khuôn mặt trắng bệch mệt mỏi của Yuri, đấu tranh tư tưởng một hồi cũng leo lên xe chạy đi.

.

.

.

Tiffany tỉnh dậy phát hiện trong căn phòng đều trống trơn, những ký ức dần ùa về làm cô có chút bối rối, nhưng cũng không lấy làm khó chịu. Tiffany quấn chăn vào cơ thể bước xuống giường lấy quần áo của mình đã được treo gọn lên ghế, ánh mắt dáo dác nhìn xung quanh nhưng vẫn không thấy bóng dáng của một ai.

"Cô ấy tránh mặt mình sao?"

.

.

.

"Đến đây thôi, nếu cô muốn thì hãy ở bên ngoài chờ đợi, ở trong phòng đã có người lo cho chị ấy rồi!"-sau khi đã đặt Yuri lên băng ca, Taeyeon đứng chắn trước mặt Yoona nhắc nhở rồi đóng luôn cửa căn phòng ngăn cách Yoona với bọn họ.

Hồi hộp chờ đợi bên ngoài, Yoona chợt nhớ đến vụ tai nạn khi nãy, tâm trạng có chút khó chịu. Chiếc xe đó rõ ràng có ý định muốn đâm chết Yuri, vậy người chủ mưu ở đằng sau chuyện này là ai? Yoona không nghĩ đó là ba nuôi của cô gây ra, vì ông ấy đang muốn lợi dụng Yuri về phía mình. Nhưng nếu không phải là ba nuôi của cô, vậy kẻ đó là ai?

Bên trong phòng cách ly, Taeyeon đặt cơ thể Yuri vào bồn nước thuốc ngâm mình, quần áo nhuộm đầy máu tươi đã bị Taeyeon quăng luôn vào một góc, khuôn mặt lo lắng xen lẫn cảm giác đau xót nhìn appa của mình đang thống khổ chịu đựng cơn đau hoành hành, Taeyeon mím môi tìm đến bàn tay lạnh băng của Yuri nắm lấy.

Dù đã biết Yuri có khả năng đặc biệt không giống người bình thường, nhưng đây là lần thứ hai cô tận mắt chứng kiến appa của cô bị thương nghiêm trọng như vậy, bản thân không khỏi mất bình tĩnh.

[Longfic] Chết - Yulsic, Taeny - CHAP 26-EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ