Chap 22
Jessica tập trung cao độ nhìn vào chiếc xe màu đen chạy trước mặt, trầm giọng ra lệnh: "Cẩn thận, đừng để bị phát hiện."
Phía trên, Yuri đạp mạnh chân ga tăng tốc, đôi mắt lướt nhìn qua kính chiếu hậu thấp giọng nói: "Ngồi chắc vào, phía sau đang bị bám đuôi."
Khi Taeyeon vừa nắm chặt dây an toàn, chiếc xe đột ngột bẻ tay lái vòng qua khúc cua bên phải, nó tiếp tục tăng tốc vượt mặt khỏi sự bám đuôi của chiếc xe đằng sau.
Lúc này Taeyeon mới nâng cao gọng kính lên, nhìn sang Yuri thở nhẹ ra một cái, khoảnh khắc vừa rồi diễn ra trong chóng vánh thôi nhưng cũng đủ làm tim cô muốn rớt khỏi lồng ngực rồi.
"Con không cần phải đi theo ta đâu, ta có thể xử lý được mà."
"Seohyun cũng là em của con, lão muốn con cùng đi sao con có thể trốn ở nhà được?"-Taeyeon nói lên chính kiến của mình, khi nhận được tin Taecyeon muốn gặp riêng cô và Yuri, Taeyeon nhất quyết muốn đi theo appa của mình tới điểm hẹn, dù nơi đó nguy hiểm ra sao, đó cũng là một phần trách nhiệm cô phải gánh vác.
Yuri im lặng, ánh mắt thâm trầm hướng về mặt đường phía trước, mãi một lúc lâu mới lên tiếng: "Hứa với ta, dù xảy ra chuyện gì cũng phải sống sót, không cần lo cho ta."
.
.
.
Jessica thở hắt ra nhìn chiếc xe của bọn họ đã bị bỏ lại phía sau, tất cả thiết bị định vị cô cài trên xe và điện thoại của Yuri toàn bộ cũng bị vô hiệu hóa bởi hacker chuyên nghiệp như Taeyeon.
"Vì sao không để em được giúp sức một tay?"
.
.
.
Yuri và Taeyeon thận trọng bước vào trong cánh cửa của tòa nhà, bên trong vẫn là một không gian rộng lớn, ở giữa căn phòng là một chiếc ghế với Taecyeon đã ngồi chờ sẵn được một lúc lâu, bên cạnh là một lồng sắt đang giam giữ Seohyun.
"Có phải nhìn rất giống không? Có điều lần này ta không dễ dàng để cô rời đi như lần trước đâu, Kwon Yuri."
Yuri lướt mắt nhìn về phía Seohyun, khi đã chắc rằng con bé không sao mới bắt đầu cuộc trò chuyện với lão.
"Ông ngoan cố thật đấy. Lần này hãy chấm dứt tất cả đi!"
"Cái này còn tùy thuộc vào thái độ hợp tác của cô thôi, đầu tiên hãy tháo bỏ tất cả các thiết bị trên người cô ra, còn nhóc con kia hãy đi đến cái giường bên phải nằm xuống."-Taecyeon hướng về mắt về phía Taeyeon ra lệnh, dù nhận được thái độ khó chịu từ cô ấy nhưng lão biết chắc một điều, Taeyeon nhất định phải nghe theo mình.
Yuri đưa tay ngăn con gái lại: "Ông muốn làm gì?"
"Ở đây cô không có quyền gì cả, ta mới là người nắm mọi quyền nơi này."-Taecyeon ấn vào cái điều khiển nhỏ trên tay, nhanh chóng một dòng xung điện được truyền tới lồng sắt khiến Seohyun đau đớn ngã khụy xuống sàn, lập tức là nét mặt thản thốt và tức giận của Taeyeon.