Chap 18

1.4K 103 32
                                    

Chap 18


Dứt khỏi nụ hôn nóng bỏng trong luyến tiếc, Yuri tựa đầu lên trán Jessica phả những làn hơi thở nặng nề, đôi mắt yêu thương ánh lên ý cười nhìn vào khuôn mặt ửng hồng của Jessica, giọng nói trầm khàn thốt lên.

"Tôi từng là một người rất nhàm chán với cuộc sống này, từ sau cái chết của Sooyeon, tôi càng trở nên khép kín và lặng lẽ. Nhưng từ giờ cuộc sống của tôi đã không còn tẻ nhạt nữa, vì em đó."

Jessica chớp nhẹ mắt khi bàn tay Yuri áp lên má cô xoa nhẹ, khoé môi cong lên nụ cười nhỏ, ngọt ngào lên tiếng: "Mọi chuyện đau khổ đã qua hết rồi, từ giờ chị đã có tôi bên cạnh, đôi vai này tuy không vững chắc hay to lớn nhưng vẫn có thể cho chị tựa vào khi cần."

Yuri nheo mắt nhìn vẻ nghiêm túc của Jessica, ánh mắt đa tình chạm vào đôi mắt chân thành ấy, không nói thêm bất kỳ lời nào, nhắm tới đôi môi hơi hé mở đã sưng đỏ nối lại nụ hôn vừa rồi, lời nói đứt quãng khi Yuri chuyển người trượt tay bế trọn Jessica rời đi, nụ hôn say đắm giữa họ vẫn không tách khỏi suốt quãng đường cho tới khi tấm lưng Jessica được Yuri đặt xuống nệm giường êm ái.

"Tối nay tôi... sẽ ngủ lại đây, có được không?"

Dưới ánh đèn mờ ảo chiếu xuống khuôn mặt diễm lệ của Jessica, nhận được sự chấp thuận của đối phương, Yuri nhanh chóng cúi xuống cướp lấy dưỡng khí của người bên dưới, trải những cái hôn yêu thương lên đôi môi, khao khát và nâng niu chiếm đoạt.

Bàn tay ngăm mơn trớn trên da thịt mịn màng, những nơi mà nó chạm tới đều cảm nhận được cái rùng mình yếu ớt của cơ thể nhạy cảm bên dưới, Yuri thích thú hưởng thụ cảm giác đê mê, không quên kích thích cơ thể ấy bằng những động tác thuần thục của mình. Cả không gian im ắng nhanh chóng bị nhấn chìm cùng những âm thanh hoan lạc cám dỗ lòng người, trên chiếc giường rộng lớn, hai thân ảnh quấn chặt vào nhau cuộn tròn bên dưới lớp chăn dày mê đắm hòa quyện vào nhau.

.

.

.

"Em không ngủ sao?"-Yuri thì thầm khi đang xoa nhẹ lên tấm lưng trần của Jessica, ngón tay suông dài vén vài sợi tóc tán loạn trên trán cô ấy, nhìn đôi mắt long lanh nhưng lại không có điểm mơ màng buồn ngủ nào, Yuri nói tiếp: "Có đau không?"

Jessica lắc nhẹ đầu rướn người chạm nhẹ lên cánh môi mọng, thứ thuốc gây tê ngọt ngào nhất luôn kích thích cô rồi nằm lại gối đầu lên cánh tay Yuri, nửa đùa nửa thật đáp.

"Không đau, giờ tim của em rất hạnh phúc, chỉ muốn nằm mãi như thế này thôi."

"Em từng nói tôi là bùa hộ mệnh của em, sẽ luôn bên cạnh bảo vệ cho em, nhưng xem ra không được rồi."-Yuri gõ nhẹ ngón trỏ lên chóp mũi Jessica, bông đùa nói.

Ngay lập tức mái đầu nâu vàng ngoi lên, đôi mắt tò mò nhìn vào người vừa thốt lên câu nói: "Ý chị là sao?"

Yuri mỉm cười ấn đầu Jessica về vị trí cũ: "Không có ý gì hết. Em như thế này rất giống con mèo lười, nếu cứ tiếp tục dựa dẫm vào tôi sẽ không còn chút tiền đồ nào nữa cho coi."

[Longfic] Chết - Yulsic, Taeny - CHAP 26-EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ