Chap 11

1.4K 103 21
                                    

Chap 11

Jessica khoanh hai tay trước ngực, nhìn sang Yoona đã đứng chờ sẵn trước cổng ngôi biệt thự rồi nhìn lại người vừa mới lấy vali khỏi cốp xe, lạnh lùng hỏi: "Chuyện này là sao?"

Yuri giọng nói điềm tĩnh trả lời: "Chuyện dài dòng lắm, vào trong thôi."

Yoona cong nhẹ khóe môi thích thú nhìn Jessica, trong lòng không khỏi dâng lên cảm giác đắc ý, khi Yuri đi ngang qua người cô, Yoona quăng luôn vali của mình thảy vào tay Yuri, lời nói nhẹ tênh: "Nhờ chị, Yuri!"

Jessica hậm hực không nói không rằng bỏ đi trước, nhưng đi đến cửa nhà không thể vào trong được vì không biết mật mã mở cửa.

"Chị đi nhanh lên một chút không được sao?"

Yoona cố tình ghé sát mặt lại gần khuôn mặt Yuri, kê tay che miệng lại thì thầm vào tai cô ấy: "Mùi giấm chua nồng nặc quá đi!"

Đôi mắt lãnh cảm nhìn xuống ba cái vali bên dưới, dù bình tĩnh đến mấy Yuri cũng không ngăn được buông ra tiếng thở dài.

.

.

.

Tiffany vừa bước từ quán bar chuẩn bị đóng cửa trở về nhà, chợt có tiếng xì xầm trầm trồ của những người xung quanh, cô tò mò quay đầu nhìn lại, con ngươi lập tức phản chiếu ánh đèn rực rỡ đang được bật lên đồng loạt ở tòa chung cư đối diện, hiện lên dòng chữ.

"Xin Lỗi Em!"

Còn chưa hết ngạc nhiên không biết ai đã bày nên trò này, Tiffany ngỡ ngàng đến nỗi phải lấy tay che miệng của mình lại khi dòng chữ tiếp theo xuất hiện.

"Fany"

Từ trong bóng tối không ai chú ý, cô gái với dáng người nhỏ nhắn cầm trên tay bó hoa hồng tiến về phía Tiffany, khuôn mặt có chút căng thẳng nhìn cô: "Fany..."

Tiffany nhìn lên tòa chung cư lần nữa trước khi nhìn trở lại người đang đứng trước mặt mình, không biết phải nói gì vào lúc này luôn.

"Taeyeon..."

"Từ sau đêm đó tôi đã rất lo lắng khi không nói lời từ giã cùng em mà đã bỏ đi trước, tôi sợ rằng em sẽ buồn hoặc sẽ quên mất tôi."

"Vậy thì ít nhất cũng phải gọi điện nói gì đó chứ?"

"Tôi không muốn nói chuyện như thế qua điện thoại, tôi muốn được trực tiếp gặp mặt em như thế này, tha lỗi cho tôi nhé!"-Taeyeon nhìn Tiffany, chân thành lên tiếng, bó hoa trên tay cũng đưa ra phía trước chờ đợi đối phương đáp nhận. Xung quanh, những khán giả đi đường cũng rất chịu khó nán lại mong đợi phản hồi của Tiffany, vài ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ganh tỵ dành cho cô gái may mắn của đêm hôm nay.

Tiffany bật cười ngượng ngùng nhận lấy bó hoa, thì thầm khẽ chỉ đủ mình Taeyeon nghe thấy: "Mau rời khỏi đây đi, tôi không muốn chúng ta trở thành tâm điểm của sự chú ý đâu."

Tayeon cười tươi nắm lấy bàn tay Tiffany, nháy mắt với cô: "Đồng ý, đi thôi nào!"

.

.

.

"Cả căn biệt thự rộng như vậy chỉ có hai phòng thôi sao?"-Jessica không vui nhìn Yuri hỏi, đi đường xa đến nơi hoang vắng thế này, những tưởng sẽ cùng Yuri ở chung một chỗ, không ngờ từ đâu lại chui ra một Im Yoona cản đường.

[Longfic] Chết - Yulsic, Taeny - CHAP 26-EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ