Không gian chi làm ruộng sinh hoạt hảo nhàn nhã phần 5

6.6K 59 0
                                    

chương 46 thu lúa mạch

Tháng sáu, đã là lúa mạch thành thục mùa, các thôn dân cũng đều chuẩn bị bắt đầu thu lúa mạch, bận rộn nhật tử bắt đầu, từng nhà không chỉ là các đại nhân ở đồng ruộng hai đầu bờ ruộng đỉnh mặt trời chói chang bận rộn, tiểu hài tử cũng xách theo tiểu sọt, đi ở đồng ruộng hai đầu bờ ruộng nhặt di rơi xuống mạch tuệ.

Kim hoàng sắc ruộng lúa mạch mênh mông vô bờ, năm nay là một cái thu hoạch năm, mà từng nhà vì thu thập tốc độ nhanh hơn chút, tất cả mọi người đều là hai ba gia hợp nhau tới, người nhiều lực lượng đại.

Âu Dương lão nhân nhìn trong thôn như vậy bận rộn cảnh tượng, mỗi ngày đi ra ngoài đều đi bộ, lại một lần thậm chí còn dọa đến trong đất chuẩn bị làm làm việc nhà nông, nhưng là rốt cuộc gia hỏa này, từ tiểu chính là thư hương dòng dõi, ngươi làm hắn dưỡng hoa dưỡng thảo còn tính có thể, nhưng là hiện giờ này tuổi làm khởi việc nhà nông tới, không chỉ là thể lực chống đỡ hết nổi, càng là không có cái kia kỹ xảo.

Người trong thôn đã bắt đầu thu lúa mạch, rộng lớn trời xanh hạ, bận bận rộn rộn, cho dù là thực mệt mỏi, nhưng là nhìn năm nay thu hoạch, bọn họ lại là trong lòng vạn phần thoải mái.

Mà giản ninh, lại đến thời điểm, cũng mua chút ít đồng ruộng loại thượng lúa mạch cùng lúa nước, chẳng qua là nàng loại muốn so người trong thôn đều buổi tối một đoạn thời gian, bất quá bởi vì giản ninh gian lận trộm hướng bên trong tưới không gian thủy, cho nên ngoài ruộng mọc lại là tốt nhất.

Nặng trĩu kim hoàng sắc mạch tuệ treo ở chi đầu, nhìn đều phải so nhà khác tốt hơn rất nhiều, người trong thôn rất là kinh ngạc, vì cái gì đồng dạng đồng ruộng, đồng dạng hạt giống, đồng dạng thời tiết, tới rồi nhân gia giản ninh trong tay, là có thể loại ra tốt như vậy hoa màu?

Chờ trong thôn người đều thu xong rồi lúa mạch, giản ninh cũng chuẩn bị thu lúa mạch, nàng mà không nhiều lắm, tổng cộng chính là tam mẫu lúa mạch, nói thật, nàng thật đúng là làm không được, mà hạ vân lãng, cũng luyến tiếc nàng xuống đất đi thu lúa mạch, vì thế giản ninh tìm Lưu Minh thủy cùng Lưu Minh lượng hai huynh đệ, liền đem này tam mẫu đồng ruộng giao cho bọn họ.

Hai người đều là tráng lao động, bọn họ càng là hàng năm làm việc nhà nông, cho nên làm khởi sống tới thực mau, một ngày thời gian, liền đem lúa mạch thu hảo chọn trở về giản ninh trong nhà.

Thu lúa mạch mấy ngày nay thời tiết sáng sủa, thu hồi tới lúa mạch liền trải qua bạo phơi, không ngừng phiên tới phiên đi, đánh tiểu mạch cuối cùng thu được tiểu lâu bên cạnh nhà kho trung, ở sử dụng phía trước, ở trải qua gia công mài giũa là được.

Chỉ là, bạo phơi thời điểm, giản ninh trong viện liền tràn ngập ngọt ngào mạch hương, cấp Âu Dương lão nhân thèm hận không thể liền ăn tươi nuốt sống.

Giản ninh kinh hỉ nhìn trong tay lúa mạch, kia kêu một cái cao hứng, trừ bỏ trong viện này đó rau dưa, đây chính là nàng lần đầu tiên làm ruộng thu hoạch, này đó lúa mạch, tuy rằng so ra kém nàng không gian trung lúa mạch, nhưng là tưới không gian thủy, nói vậy cũng là bất phàm, ăn không hết, nàng có thể bán đi.

Không gian chi làm ruộng sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ