Không gian chi làm ruộng sinh hoạt hảo nhàn nhã phần 10

6.9K 33 2
                                    

chương 140 đại gia khẩn trương

Thâm hạ mùa, nhiệt độ không khí đã rất cao, mà kinh thành bên này, theo kinh tế phát triển, nơi này thời tiết hoàn cảnh trở nên càng ngày càng không hảo, sương mù mai phát sinh đó là thường có sự tình, may mà chính là giản gia đại trạch ở vào ngoại ô, ở vào núi rừng giữa, cho nên không khí hoàn cảnh còn xem như tốt, không giống như là thị nội như vậy ầm ỹ, oi bức.

Giản ninh thân thể trải qua không gian thay đổi, tuy rằng là mùa hè, thời tiết nóng bức, nhưng là thân thể của nàng lại là băng băng lương lương phi thường thoải mái, đĩnh bụng to ở trong sân tản bộ trở về, đang muốn muốn đi buồng vệ sinh tắm một cái, nhưng là nhìn đứng ở sâu cạn ngăn cản nàng hạ vân lãng, giản ninh trừu trừu khóe miệng.

“Ta tưởng tắm rửa……”

Giản ninh bĩu môi, bất đắc dĩ nói, nàng chẳng qua là đỉnh một cái bụng to, không phải một cái không thể nhúc nhích người bệnh, cho nên, tắm rửa chuyện như vậy vẫn là có thể làm nha.

Chỉ là, thực rõ ràng, hạ vân lãng cũng không phải là như vậy tưởng, hiện tại, nhìn nàng đỉnh kia cực đại tròn vo bụng to đứng ở nơi đó, chính mình đều là trong lòng run sợ, lo lắng đề phòng, cho nên, càng không cần phải nói làm nàng đi tắm rửa.

Cho nên, hạ vân lãng trấn an ôm lấy giản ninh kia chỉ là bụng lớn, nhưng là thân thể mặt khác bộ vị lại vẫn cứ còn lả lướt hấp dẫn, cúi đầu nhẹ nhàng hôn hôn giản ninh cái trán, dò ý nói: “Ngoan, ngươi tình huống hiện tại không rất thích hợp đi tắm rửa, ta dùng khăn lông ướt cho ngươi sát một sát được không?”

“Không……”

Giản ninh đang muốn muốn cự tuyệt, nhưng là hạ vân lãng kia một tiếng thật mạnh than nhẹ làm nàng tới rồi bên miệng nói nuốt đi xuống, nghe hắn kia thật sâu ẩn hàm bất đắc dĩ, sủng nịch thở dài, nghe chính mình tâm là một mảnh mềm mại, cho nên, có chút buồn bực nỗi lòng liền như vậy bị hắn kia một tiếng nhẹ nhàng thở dài cấp bình tĩnh xuống dưới.

“Hảo đi……”

Hạ vân lãng sủng nịch cười, hắn tự nhiên là biết nàng tâm tư, trong khoảng thời gian này, bởi vì bụng là càng lúc càng lớn, cho nên tâm tình của nàng cũng đã chịu ảnh hưởng, cho nên đôi khi tổng hội là nháo một ít cảm xúc, nhưng là mỗi một lần, đều là bởi vì đối hắn đau lòng, cuối cùng chính mình đè ép đi xuống.

“Ngoan, nằm ở trên giường chờ ta……”

Nói xong, hạ vân lãng làm giản ninh nằm ở trên giường, sau đó chính mình đi buồng vệ sinh, ra tới thời điểm kia hữu lực đôi tay trung cầm chính là một cái nhiệt khăn lông, sau đó, dùng nhiệt khăn lông cấp vân ấm lau một lần thân thể.

Giản ninh sắc mặt hồng hồng, cảm thụ được làn da thượng chậm rãi hoạt động ấm áp, mềm mại khăn lông, còn có kia ngẫu nhiên đụng chạm đến hắn ngón tay, kia ấm áp xúc cảm cùng ngẫu nhiên nhảy lên lửa nóng……

Giản ninh sắc mặt đỏ lên, sau đó đang nhìn trước mắt nam nhân kia nghiêm túc bộ dáng, hình như là ở làm cái gì chuyện quan trọng, hình như là ở đối đãi này một kiện quý trọng bảo vật giống nhau, cuối cùng có chút phát 囧 nhắm mắt lại, tùy ý hắn cầm nhiệt khăn lông tay tại thân thể đi lên hồi nhích tới nhích lui.

Không gian chi làm ruộng sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ