chương 60 không gian đêm, sáng sớm mật
Buổi tối, đêm im ắng, giản ninh lăn qua lộn lại ngủ không được, nhìn nhìn thời gian đã là nửa đêm 12 giờ nhiều, cuối cùng bất đắc dĩ nghĩ nghĩ liền vào không gian, chỉ là…… Giản ninh kinh ngạc nhìn trước mắt tình cảnh, này…… Là tình huống như thế nào?
Linh tuyền bên trên cỏ, một khối nho nhỏ vải bông phô ở nơi đó, sau đó vải bông thượng nằm một bạch đỏ lên hai chỉ tiểu đoàn tử, tiểu thân mình lúc lên lúc xuống chậm rãi hô hấp, mà chung quanh còn khắp nơi bày mấy cái trống trơn bình rượuHắc đạo đế vương cuồng sủng đánh cuộc thê.
Đây là…… Rượu nho hương vị, chính là…… Nàng không gian trung cũng không có ủ rượu nho a, chỉ có nàng ủ rượu gạo.
Đi qua đi, chọc chọc ngủ ngon lành, hoàn toàn không biết nàng vào không gian hai chỉ, thủ hạ thịt hô hô xúc cảm làm giản ninh chọc nghiện.
Bạch nắm thượng chọc vài cái, hồng nắm thượng chọc vài cái, hai cái nắm ở giản ninh quấy rầy hạ vặn tới vặn vẹo rầm rì không kiên nhẫn bộ dáng, nhìn đến giản ninh cười lên tiếng.
Mà bên cạnh, giản ninh phát hiện còn có một con không có Khai Phong cái bình, mở ra vừa thấy, quả nhiên là rượu nho a.
Mùng một Khai Phong, nồng đậm rượu nho hương liền đã say lòng người, giản ninh thật sâu hít một hơi, rượu hương theo tiến vào chóp mũi cùng phế phủ.
Như thế say lòng người rượu hương, giản ninh khống chế không được rửa rửa nước miếng, hai mắt sáng lấp lánh, thật cẩn thận tiếp cận vò rượu, đầu tiên là ở vò rượu bên cạnh liếm liếm, nồng đậm mà say lòng người vị liền ở môi răng gian nở rộ mở ra, không nhanh không chậm, tinh khiết và thơm nồng hậu, nhập khẩu nháy mắt, hoạt như tơ lụa, sảng mà không nị, tuyệt đối là cực phẩm a.
Như thế, giản ninh ôm cái bình, liền chậm rãi uống lên lên, tinh khiết và thơm nồng đậm, ánh sáng màu duyên dáng rượu nho nhập khẩu, thật sự là hưởng thụ cực kỳ.
Híp mắt, tinh tế phẩm này rượu.
Chính là như vậy cực phẩm rượu nho, rốt cuộc là nơi nào tới?
Mà này ủ rượu quả nho? Nghĩ đến đây, giản ninh đi không gian quả trong rừng, còn chưa chờ tới gần, nồng đậm quả hương liền đã xông vào mũi, vườn trái cây trung cây ăn quả thượng trái cây treo đầy, có thủy mật đào, cũng có quả táo, anh đào, đương nhiên còn có quả nho……
Bởi vì trong nhà vẫn luôn có ngoại nhân ở, cho nên giản ninh rất là tiểu tâm, thậm chí đều không thường tiến vào không gian, mà đối với không gian trung đồ vật, cũng là tận lực không lấy đi ra ngoài quá nhiều, để tránh lộ ra quá nhiều kỳ lạ chỗ dẫn người hoài nghi.
Cho nên, hiện tại nàng không gian, đã không nghĩ ban đầu như vậy, có thể nói là đã tự thành một cái tiểu thế giới, có sơn có thủy có điền, có lương thực có hoa quả có dược liệu, bên cạnh cái ao trung còn có từng điều tung tăng nhảy nhót con cá……
Nhưng là cố tình chính là như vậy sản vật phượng vũ phong phú không gian, nàng cố tình không thể đem mấy thứ này lấy đi ra ngoài hảo hảo hưởng thụ, chỉ có thể ngẫu nhiên trộm dùng tới một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gian chi làm ruộng sinh hoạt
General FictionTóm tắt: Hai mươi ba năm dưỡng dục chi ân thân tình, bốn năm một mảnh thiệt tình tình yêu, cuối cùng kết quả, lại là là mình đầy thương tích, cho nên nàng lựa chọn rời đi Tác giả:Bình lưu ly trung tâm Nguồn :dichtienghoa.com