Chương 1: Hết thảy đều là âm mưu
Sống hơn hai mươi năm giản ninh, nàng vẫn luôn cho rằng nàng là hạnh phúc, có yêu thương cha mẹ nàng, ỷ lại nàng muội muội, thâm ái nàng bạn trai.
Nhưng mà, đương nàng tốt nghiệp rời đi vườn trường kia một ngày, nàng lần đầu tiên minh bạch cái gì là đau lòng, cái gì là tuyệt vọng, mà cái gì lại là trời cao cùng ngươi khai một cái vui đùa, mà cái này vui đùa trêu đùa nàng hơn hai mươi năm.
Chưa lập gia đình bạn trai cùng nàng muội muội ám thông xã giao, tình chàng ý thiếp, uyên ương tình thâm, nàng cho rằng thân sinh cha mẹ, thu dưỡng nàng lại là có khác ý đồ, như vậy người nhà, chính là nàng giản ninh sinh sống hơn hai mươi năm người nhàVương gia ca ca, xin đừng dụ dỗ ta.
Màn đêm buông xuống, sát đường mà đứng tầng tầng cao lầu sáng lên mờ nhạt sắc ánh đèn, khi thì có bóng người từ cửa sổ trước thoảng qua, xước yểu điệu ước, lúc này, kia sáng lên tới một trản trản ánh đèn là để cho người có thể cảm giác được gia ấm áp.
Nàng tốt nghiệp, giản ninh hơi hơi mỉm cười.
Hôm nay là vừa lúc là nàng tốt nghiệp nhật tử, tốt nghiệp để cho nàng cao hứng chính là, nàng có thể cùng bạn trai kết hôn.
Xe taxi ở đường cái thượng bay nhanh chạy, thực mau, giản ninh liền tới mục đích địa, cũng chính là ở tại thành thị bên cạnh sơn thủy gia viên khu biệt thự.
Khu biệt thự, chung quanh hoàn cảnh cảnh sắc tuyệt đẹp, đi vào nhà mình phòng ốc trước cửa, giản ninh nghi hoặc nhíu nhíu mày, như thế nào sẽ? Hôm nay là nàng tốt nghiệp nhật tử, cho nên người nhà hẳn là chuẩn bị tốt vì nàng chúc mừng a?
Chính là hiện tại, đây là tình huống như thế nào?
Trong đại sảnh an tĩnh có thể, mà phòng nội chút nào không có đồ ăn hương khí, mà chung quanh cũng không có bất luận cái gì biến hóa.
Đem bao đặt ở trên sô pha, mà bên cạnh trên bàn trà một phần chẩn bệnh thư hấp dẫn giản ninh lực chú ý, bởi vì chẩn bệnh thư thượng viết chính là, tên họ, tô tô, mang thai bốn phía.
Này...... Sao có thể? Tô tô...... Nàng tiểu muội, vẫn là một người sinh viên, như thế nào sẽ mang thai đâu?
Trong khoảng thời gian ngắn, giản ninh trong lòng đã đau lòng lại là phẫn nộ, đau lòng chính là nàng muội muội, như vậy tiểu nhân tuổi liền mang thai, mà phẫn nộ chính là, là cái nào đáng chết nam nhân không hiểu đến yêu quý nàng muội muội.
Như thế, giản ninh cũng minh bạch vì cái gì không ai vì nàng chúc mừng hôm nay nàng tốt nghiệp sự tình, rốt cuộc, cùng muội muội đã xảy ra chuyện lớn như vậy so sánh với, chuyện của nàng, bé nhỏ không đáng kể.
Chỉ là, giản ninh không nghĩ tới nói, kế tiếp phát sinh sự tình, hung hăng đem nàng tâm nghiền nát.
Bước chân vội vàng, đương giản ninh đi vào lầu hai, ẩn ẩn nói chuyện thanh truyền đến, vì thế liền hướng về muội muội phòng đi đến, càng đến gần, thanh âm càng thêm rõ ràng.
"Giản ninh không phải các ngươi nữ nhi, nàng không phải ta thân sinh tỷ tỷ......"
Giản ninh bước chân một đốn, trong đầu ầm vang một tiếng. Cái gì? Này...... Sao có thể? Ha hả...... Nhất định là muội muội lại ở nói giỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gian chi làm ruộng sinh hoạt
Ficción GeneralTóm tắt: Hai mươi ba năm dưỡng dục chi ân thân tình, bốn năm một mảnh thiệt tình tình yêu, cuối cùng kết quả, lại là là mình đầy thương tích, cho nên nàng lựa chọn rời đi Tác giả:Bình lưu ly trung tâm Nguồn :dichtienghoa.com